Thể thao

Sau 'Messi Nhật', 'Ronaldo Nhật', Barca và Real tiếp trục tranh nhau … 'Neymar Ấn Độ'

Thái Việt
Chia sẻ

Komal Thatal đang là cái tên rất hot trên TTCN, anh được cả 2 ông lớn La Liga là Barcelona và Real Madrid ngỏ ý muốn chiêu mộ.

Komal Thatal sinh ngày 18 tháng 9, 2000 (18 tuổi), hiện đang chơi ở vị trí hộ công tại CLB ATK ở giải VĐQG Ấn Độ.

Sở dĩ cái tên Komal được NHM bóng đá biết tới trong thời gian gần đây là vì anh liên tục xuất hiện trên những trang báo lớn của TBN như Marca. Cầu thủ này được Real Madrid và Barcelona đang tranh giành quyết liệt để có được chữ ký.

Không phải ngẫu nhiên 2 ông lớn La Liga ngỏ ý muốn chiêu mộ Komal Thatal. Cầu thủ trẻ Ấn Độ được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá nhất bóng đá châu Á ở thời điểm hiện tại. Thậm chí, anh còn được NHM bóng đá quốc gia Nam Á này gọi với cái tên rất đặc biệt, “Neymar Ấn Độ”.

Nhắc tới Neymar, người ta thường nghĩ ngay tới một cầu thủ với tốc độ, kỹ thuật thượng thừa hay là những pha qua người khó tin. Với Thatal, anh có tất cả các phẩm chất trên. Cầu thủ 198tuổi thuận 2 chân, khả năng dứt điểm linh hoạt và đặc biệt, kỹ thuật qua người của anh cũng thuộc dạng hiếm có.

Komal Thatal có phong cách rất giống Neymar.

Dưới màu áo của CLB ATK ở mùa giải này, Thatal ra sân 17 trận và có cho mình 1 pha lập công cùng 7 kiến tạo, một thành tích không đáng kể với một hộ công.

Tuy nhiên, nếu thực sự theo dõi anh chàng này thi đấu, sẽ hiểu vì sao cả Real Madrid và Barcelona đều ngỏ ý muốn rước anh về.

Mọi đường lên bóng của ATK đều phải qua chân của Thatal. Với nhãn quan chiến thuât cùng khả năng xử lý bóng điêu luyện, Thatal thường xuyên có những pha đột phá hoặc tung đường chuyền quyết định dẫn đến bàn thắng của ATK. Thống kê cho thấy, trung bình mỗi trận Thatal qua người thành công 21 lần, tung ra 3 đường chuyền tạo ra cơ hội.

Ở cấp độ quốc gia, Thatal cũng từng gây bão một thời khi trở thành cầu thủ Ấn Độ đầu tiên ghi bàn vào lưới Brazil tại giải U17 thế giới vào năm 2017.

Thatal được NHM bóng đá Ấn Độ kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao mới của bóng đá nước này.

Chứng kiến tài năng của Thatal, 2 ông lớn của châu Âu đã không thể ngồi yên, cả Real và Barca liên tục cử người sang thương lương với CLB ATK. Tuy vậy, phía CLB Ấn Độ vẫn chưa thể đưa ra được quyết định cuối cùng.

Mức giá mà 2 CLB Tây Ban Nha đưa ra để chiêu mộ cầu thủ trẻ này là 1 triệu bảng Anh.

Nếu được sang La Liga chơi bóng, đây sẽ là cơ hội để Thatal phát triển bản thân, hơn hết, anh sẽ có cơ hội trở thành cầu thủ Ấn Độ đầu tiên khoác áo Real Madrid hoặc Barcelona.

Tài năng của Komal Thatal.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất