Thể thao

Barca rao bán tên sân Nou Camp với giá 300 triệu euro

Hữu Chí
Chia sẻ

Theo tiết lộ của nhật báo Marca, Ban lãnh đạo Barcelona sẵn sàng bán tên sân Nou Camp với giá 300 triệu euro.

Mùa Hè này, Barca đang du đấu Hè tại Mỹ. Cụ thể, họ tham dự International Champions Cup 2018. Với chuyến đi này, gã khổng lồ xứ Catalan muốn quảng bá hình ảnh của mình khắp xứ sở cờ hoa.

Một giám đốc của Barca chia sẻ: “Điều quan trọng là quảng bá thương hiệu. Cuối cùng, chúng tôi chú ý đến các nguồn tài trợ, bởi nó giúp đội bóng có thêm nguồn lực để cạnh tranh”.

Barca rao bán tên sân Nou Camp với giá 300 triệu euro.

Tuy nhiên, theo thông tin từ tờ Marca, Barca dự định sẽ du đấu Hè 2019 tại châu Á, có thể là Trung Quốc hay Nhật Bản. Mặc dù việc phải di chuyển nhiều sẽ ảnh hưởng đến thể lực của các cầu thủ, song đương kim vô địch La Liga muốn tiếp tục tìm kiếm thêm các hợp đồng tài trợ béo bở.

Các quan chức Barca hy vọng rằng, chuyến đi này sẽ giúp họ sẽ tìm thêm nhà tài trợ đến bán tên sân Nou Camp với giá 300 triệu euro. Theo các chuyên gia, nhiều khả năng các công ty ở Mỹ hoặc châu Á sẽ sẵn sàng đầu tư số tiền này để quảng bá thương hiệu của mình.

Đến thời điểm này, Barca vẫn chưa tìm được đối tác để bán tên sân Nou Camp. Dự kiến, trong cuộc họp đại hội đồng CLB vào đầu năm 2019, họ sẽ chính thức bỏ phiếu để thông qua quyết định bán tên sân.

Hồi tháng 4 vừa qua, Ban lãnh đạo Barca đã “khoe” hình ảnh sân Nou Camp mới với sức chứa 105.000 chỗ ngồi. Kế hoạch nâng cấp này sẽ được hoàn thành vào năm 2021, tiêu tốn của “Blaugrana” số tiền khoảng 600.000 triệu euro.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất