Thể thao

Barca giành cú đúp danh hiệu: Lời chia tay đẹp của Iniesta?

Quân Trương
Chia sẻ

Mặc dù vẫn chưa chính thức đăng quang tại La Liga, nhưng chắc chắn Barca 99% sẽ giành được cú ăn hai mùa giải này. Đây cũng rất có thể sẽ là hai danh hiệu cuối cùng mà chàng tiền vệ tài hoa Andres Iniesta có được cùng đội bóng xứ Catalan.

Hiện tại, có rất nhiều tin đồn cho rằng, Andres Iniesta đang trên đường rời NouCamp với những lời mời hậu hĩnh của các câu lạc bộ đến từ Trung Quốc. Những giọt nước mắt trong trận chung kết Cúp nhà vua tối qua của chàng tiền vệ này càng khẳng định điều đó, khi có thể đây sẽ là trận chung kết cuối cùng mà Iniesta thi đấu cùng CLB Barcelona.

Vượt qua Sevilla 5-0 trong trận chung kết Cúp nhà vua, Barca có được danh hiệu đầu tiên trong mùa giải này. Trong đó Iniesta đóng góp 1 bàn thắng và đây là tất cả những gì tiền vệ này có thể làm để đánh dấu cho trận chung kết cuối cùng trong suốt sự nghiệp lừng lẫy của mình tại Barcelona.

Sau trận đấu, Iniesta không giấu khỏi sự xúc động khi trả lời các phóng viên: “Trong tuần tới tôi sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình, nhưng điều quan trọng nhất lúc này đó là chúng tôi cần giành chức vô địch La Liga và có thể tận hưởng nó”.

Người cha kính yêu của Andress Iniesta cũng cho biết: “Con trai tôi sẽ có một quyết định vô cùng khó khăn và tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy”.

Trong khi đó, trên trang Instagram chính thức của La Liga cũng cho đăng tải bức tải bức ảnh của Iniesta với dòng chữ “Cảm ơn” bằng nhiều thứ tiếng kèm thông điệp “Trận đấu của Iniesta”.

Ở một diễn biến khác, chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barcelona cũng xác nhận rằng tiền vệ tài hoa này đã nhận được một số đề nghị rời CLB, tuy nhiên mọi chuyện sẽ không đi xa đến mức anh ấy sẽ chia tay Barcelona ngay trong mùa giải này.

Josep Maria Bartomeu nói: “Tôi biết Iniesta có một vài lời đề nghị, nhưng Barca mới là đội bóng của Iniesta và anh ấy còn một bản hợp đồng trọn đời”.

“Chúng tôi có những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng Iniesta là một phần lịch sử của Barcelona”.

Andres Iniesta giành được 31 danh hiệu trong suốt sự nghiệp thi đấu tại Barcelona. Trong đó có 8 chức vô địch La Liga, 6 chiếc Cúp nhà vua và 4 danh hiệu Champion League.

Chia sẻ

Bài viết

Quân Trương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất