Thể thao

Báo UAE: 'Việt Nam lẽ ra đã hạ Thái Lan'

Thái Việt
Chia sẻ

Truyền thông của đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng G - UAE đã đưa ra những nhận định về kết quả của màn so tài giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan.

Thầy trò HLV Park Hang Seo vừa kết thúc trận mở màn vòng loại thứ 2 World Cup 2022 với tỉ số hoà không bàn thắng trước ĐT Thái Lan. Đây có thể coi là kết quả có thể chấp nhận được, khi chúng ta phải thi đấu trên sân khách dưới áp lực của hàng vạn CĐV nước bạn.

Nhận định về kết quả trận đấu, tờ Khaleej Times (UAE) cho hay: “Cả hai đội đã chơi một trận đấu với chất lượng chuyên môn rất cao. Nhưng trong một ngày mà những chân sút của cả 2 bên đã thi đấu không tốt, một trận hoà là kết quả hợp lý nhất mới màn trình diễn này”.

Báo UAE cho rằng ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan đã có một trận đấu với chuyên môn cao.

Tờ báo này cũng chỉ ra những điều mà cả đội cần phải khắc phục trước khi muốn nghĩ đến một kết quả tốt ở những trận đấu tiếp theo: “ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan có lối chơi và trình độ ở đẳng cấp cao. Nhưng thứ mà cả 2 đội đang thiếu chính là một sát thủ thực sự. Không phải là không có những cơ hội, nhưng sự vô duyên của những chân sút đã khiến trận đấu kết thúc mà không có bất cứ bàn thắng nào. Nếu muốn có kết quả tốt ở những trận đấu tiếp theo, ĐT Việt Nam cũng như ĐT Thái Lan cần phải cải thiện cách dứt điểm”.

Bên cạnh đó, tờ Khaleej Times đánh giá cao màn trình diễn của ĐT Việt Nam hơn là ĐT Thái Lan: “Tuy được thi đấu trên sân nhà với lợi thế lớn, nhưng chúng ta không thấy quá nhiều sự áp đảo đến từ thầy trò HLV Akira. Ngược lại, đá sân khách nhưng ĐT Việt Nam chơi rất tự tin, cầm bóng chắc và có những cơ hội có thể kết liễu trận đấu”.

Truyền thông UAE đánh giá cao màn trình diễn của ĐT Việt Nam trước Thái Lan.

Ngày 10/9, ĐT UAE sẽ chơi trận đầu tiên vòng loại thứ 2 World Cup 2022 gặp ĐT Malaysia. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu hấp dẫn khi đại diện Tây Á được đánh giá là đội mạnh nhất bảng, trong khi đó, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe vừa có một trận thắng quan trong trước Indonesia, qua đó tạm xếp đầu bảng G.t

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất