Thể thao

Báo Thái: 'Văn Hậu là niềm tự hào của ĐNA'

Thái Việt
Chia sẻ

Truyền thông Thái Lan đã lên tiếng sau khi hay tin Đoàn Văn Hậu chuẩn bị sang Hà Lan thi đấu cho CLB Heerenveen.

Như đã biết, ngày hôm qua, SAOstar đã đưa tin về việc Đoàn Văn Hậu đạt thỏa thuận sang thi đấu cho CLB Heerenveen của Hà Lan theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ CLB Hà Nội.

Truyền thông Thái Lan cũng theo dõi sát vụ này. Ngay sau khi hay tin, trang thông tấn nổi tiếng siamsport đã đăng tin liên quan tới vấn đề này.

Đoàn Văn Hậu, một cầu thủ giỏi của bóng đá Việt Nam, đã đạt thỏa thuận chuyển sang thi đấu ở giải VĐQG Hà Lan cho CLB Heerenveen. Trước đó, cầu thủ này là mục tiêu của nhiều đội bóng Thái Lan.

Đoàn Văn Hậu đã rời trại tập trung của đội tuyển Việt Nam để sang Hà Lan ký hợp đồng. CLB Heerenveen sẽ mượn lại Văn Hậu, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 1,5 triệu euro. Đây là cầu thủ thứ 2 của đội tuyển Việt Nam sang châu Âu thi đấu sau Công Phượng, người đang khoác áo Sint Truidense”, tờ siamsport cho hay.

Việc Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan thi đấu là một sự kiện nóng của khu vực ĐNA.

Bên cạnh đó, trang báo này cũng cho rằng việc Đoàn Văn Hậu sang thi đấu ở giải VĐQG Hà Lan là một bước tiến lớn của bóng đá Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á.

Ở thời điểm hiện tại, việc một cầu thủ như Đoàn Văn Hậu sang thi đấu ở giải Hà Lan là một sự kiện mang tính bước ngoặt. Thực sự anh ấy đã khiến cho NHM Việt Nam cũng như Đông Nam Á tự hào“, tờ báo này chia sẻ.

Tác giả thừa nhận rằng sau thành công liên tiếp, các ngôi sao của đội tuyển Việt Nam như Quang Hải, Văn Hậu đã được chú ý nhiều hơn. Giờ đây, Văn Hậu đã có cơ hội thi đấu ở trời Âu.

Văn Hậu có nhiều tố chất tốt như khả năng tranh chấp, tắc bóng, tốc độ, dứt điểm cũng như khả năng không chiến. Cầu thủ này được kỳ vọng có thể thích nghi nhanh và gây dựng tên tuổi ở châu Âu.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất