Thể thao

Báo Thái: Thái Lan không thiếu tài năng để thay thế Chanathip

Thái Việt
Chia sẻ

Tiền vệ Chanathip Songkrasin mới đây đã chính thức bị gạch tên khỏi ĐT Thái Lan dự các trận đấu vòng loại World Cup 2022.

Trưa 6/10, truyền thông Thái Lan đồng loạt đưa tin, Chanathip đã bị gạch tên khỏi danh sách ĐT Thái Lan để chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân UAE vào ngày 15/10 tới. Liên đoàn bóng đá Thái Lan cũng đã có thông tin chính thức về trường hợp của Chanathip.

Lý do là tiền vệ này bị chấn thương. Quyết định được đưa ra sau khi bộ phận y tế của ĐT Thái Lan trao đổi với CLB Consadole Sapporo. Theo đó, Chanathip cần ít nhất 2 tuần để bình phục.

Chanathip đã bị chấn thương trong lúc khởi động chuẩn bị cho trận đấu giữa CLB Consadole Sapporo và chủ nhà Gamba Osaka vừa qua. Không thể thi đấu, cầu thủ của Thái Lan đã phải nhường chỗ cho đồng đội khác. Sự vắng mặt này góp phần khiến Consadole Sapporo thua đậm đến 0-5.

Chanathip chính thức bị gạch tên khỏi ĐT Thái Lan.

Chứng kiến sự thiếu vắng hết sức quan trọng này, tờ Siamsport tỏ ra khá lo lắng: “Như vậy, với sự mất mát về mặt lực lượng mang tên Chanathip, ĐT Thái Lan sẽ phải nhanh chóng tìm ra quân bài thay thế chất lượng.

Trước tình cảnh này, thầy trò HLV Akira sẽ mất đi một họng súng quan trọng trong hành trình dành 1 tấm vé vào vòng sau. Ai cũng biết, Chanathip ảnh hướng lớn như thế nào với lối chơi của Voi chiến”.

Bên cạnh đó, tờ báo này cũng tiến cử cái tên thay thế Chanathip.

Tuy vậy, Thái Lan hiện tại không thiếu cầu thủ giỏi, sự thiếu vắng của Chanathip sẽ mang đến cơ hội cho các cầu thủ khác. Trong đó, Supachok hoàn toàn có thể thay thế một cách hoàn hảo Messi Jay“, Siamsport nói.

Supachok Sarachat được kỳ vọng sẽ khỏa lấp được vị trí của Chanathip.

Với 4 điểm sau hai trận, ĐT Thái Lan đang tạm dẫn đầu bảng đấu, xếp trên ĐT Việt Nam và ĐT UAE. Theo lịch thi đấu, ngày 15/10 tới đây, thầy trò HLV Akira Nishino sẽ chạm trán ĐT UAE ở lượt trận thứ ba. Trước đó 5 ngày, toàn đội sẽ có trận giao hữu với ĐT Congo ở Bangkok.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất