Thể thao

Báo Thái Lan: 'Gặp Việt Nam, rộng cửa dự World Cup'

Thái Việt
Chia sẻ

Sau khi kết quả bóc thăm chia bảng được công bố, truyền thông Thái Lan tiếp tục đăng tải bài viết nhận định cơ hội đi tiếp của "Bầy voi chiến

Vào đúng 16h00 chiều nay 17/7 (theo giờ Việt Nam), lễ bốc thăm chia bảng vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á đã diễn ra tại Trụ sở của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) ở Kuala Lumpur (Malaysia).

Theo kết quả bốc thăm, ĐT Việt Nam rơi vào bảng G, bảng đấu có đến 3 đại diện ĐNA gồm Malaysia, Indonesia, Thái Lan và một đại diện Tây Á là UAE.

Đây là một bảng đấu được nhận định là tương đối khó đoán, bởi thực lực của cả 4 đội bóng Đông Nam Á không chênh lệch nhau quá nhiều, chỉ riêng UAE được đánh giá cao hơn hẳn.

Kết quả này cũng rất “vừa ý” với Thái Lan. Trước đó, truyền thông nước này còn cho rằng họ không coi Việt Nam là đối trọng đáng lo.

Ở nhóm 2, Jordan và Việt Nam là hai đội Thái Lan có thể vượt qua, hơn là phải gặp những đối thủ cùng nhóm như Iraq, Syria hay Uzbekistan. Thái Lan có cơ hội thắng cao trước các đối thủ ở nhóm 4 và 5, dù là Maldives, Malaysia hay Afghanistan ở nhóm Bốn, hay Bangladesh, Guam và Sri Lanka ở nhóm 5“, tờ Fox Sports phiên bản Thái cho hay.

Tuyển Việt Nam đụng Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022.

Sau khi kết quả bóc thăm chia bảng được công bố, truyền thông Thái Lan tiếp tục đăng tải bài nhận định cơ hội đi tiếp của “Bầy voi chiến”.

Chúng ta nằm ở một bảng đấu tương đối dễ chịu. Có thể nói, với Việt Nam, Indonesia, Malaysia nếu chúng ta chơi đúng sức thì hoàn toàn có thể giành trọn điểm số. Tận dụng tốt cơ hội, việc tiến thẳng tới vòng sau là hoàn toàn có thể xảy ra với chúng ta.

Về phần Việt Nam, đây sẽ là cơ hội để Thái Lan phục thù khi trước đó chúng ta đã để thua họ liên tục từ cấp độ U23 đến ĐTQG”, trang Siamsport nhận định.

Người Thái có lý do để tự tin khi ở vòng loại World Cup năm 2018, thầy trò HLV Miura để thua Thái Lan sau cả 2 lượt trận, trong đó có một thất bại đậm 0-3 ngay tại Mỹ Đình.

Nhưng sau đó, nhà cầm quân này đã giúp Việt Nam cầm hòa Iraq, giành 2 chiến thắng trước Đài Bắc Trung Hoa. Kết quả này giúp đội tuyển Việt Nam xếp thứ 3 bảng F và sau đó giành vé dự VCK Asian Cup 2019 qua con đường vòng loại.

Việt Nam 0 - 3 Thái Lan ( Vòng loại WC 2018)

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất