Thể thao

Thái Lan phát sốt với Xuân Trường: Đá phạt quá đỉnh, đôi chân vàng!

Đông Tà
Chia sẻ

Lương Xuân Trường đã được truyền thông Thái Lan ngợi ca sau 2 bàn thắng từ chấm đá phạt ở V.League 2019.

Truyền thông Thái Lan đã phát sốt trước hai siêu phẩm đá phạt của Lương Xuân Trường vào lưới CLB Thanh Hóa vào tối 28/9. Trang Fox Sport Thái Lan đã không tiếc lời ngợi ca siêu sao của HAGL.

“Bàn chân vàng! Xuân Trường khai hỏa 2 bàn thắng ở V.League bằng đá phạt”. Đó là dòng tít của Fox Sport Thái Lan về 2 siêu phẩm của Xuân Trường vào lưới Thanh Hóa.

Tất nhiên, truyền thông Thái Lan cũng không quên nói về bàn thắng của Xuân Trường cho Buriram United ở Thai League. Đó cũng là một đường cong tuyệt mỹ từ chấm đá phạt trực tiếp.

Một điều hết sức thú vị, ngôi sao HAGL đã có 3 bàn thắng đá phạt liên tiếp trong năm 2019, tính cả Thai League và V.League. Điều này cho thấy Xuân Trường đang là cầu thủ có khả năng đá phạt đáng sợ nhất Việt Nam.

Xuân Trường có hai bàn thắng từ chấm đá phạt vào lưới CLB Thanh Hóa.

Lương Xuân Trường đã chia tay Buriram United để về lại HAGL khi bầu Đức muốn anh đá cặp với Tuấn Anh. Đây là quyết định đúng đắn của ông chủ CLB HAGL khi Tuấn Anh - Xuân Trường đang tạo nên chất “thơ” trong lối chơi của đội bóng phố Núi. Tuấn Anh đã có bàn thắng đầu tiên vào lưới SLNA, kế đến Xuân Trường lập cú đúp đá phạt vào lưới CLB Thanh Hóa.

Cặp đôi tiền vệ một thời đốn đổ hàng triệu trái tim người hâm mộ Việt Nam đã trở lại. CLB HAGL cũng nhanh chóng tìm lại phong độ với 3 trận bất bại tại V.League, 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

Với Xuân Trường, tiền vệ người Tuyên Quang nhanh chóng cho thấy được tài năng khi ghi 2 bàn và kiến tạo 1 bàn cho Văn Toàn (trận HAGL hòa Hà Nội 1-1 tại Hàng Đẫy).

Nếu không có những sai số từ trọng tài thì Xuân Trường đóng góp nhiều hơn cho HAGL, khi anh có đường chuyền chuẩn xác để ngoại binh HAGL thoát xuống nhưng bị đốn ngã trong khung thành CLB Thanh Hóa. Trọng tài đã không cho đội khách được hưởng phạt đền.

Màn trình diễn của Xuân Trường ở V.League chắc chắn làm hài lòng nhiều khán giả Việt Nam sau một thời gian dài chờ đợi. Với Thai League, họ đã mất đi một ngôi sao có đẳng cấp và “ăn khách” từ sự quan tâm rất lớn của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất