Thể thao

Báo Thái Lan: 'Việt Nam có lực lượng mạnh hơn chúng ta'

Thái Việt
Chia sẻ

Sau khi HLV Park Hang Seo công bố danh sách dự King’s Cup, truyền thông Thái Lan đã lên tiếng kêu gọi đội nhà phải thận trọng vì lực lượng của Việt Nan mạnh hơn.

Nhật báo hàng đầu của Thái Lan, Thairath cho đăng tải bài viết với nhan đề: Cơ hội ngàn vàng để phục thù.

Mở đầu bài viết, tờ báo này không quên nhắc lại những trận thua của ĐT Thái Lan trước Việt Nam trong khoảng 1 năm nay: “Cả Việt Nam và Thái Lan đều là những đội bóng mạnh, tuy nhiên họ ( Việt Nam) đang có phong độ đối đầu cao hơn hẳn khi đã đánh bại chúng ta ở các giải trẻ như U19, U23 trong thời gian gần đây”.

Tuy vậy, tờ báo này cũng cho rằng những thất bại gần đây chỉ là vì sự chủ quan của đội nhà: “Chúng ta đang trong giai đoạn trẻ hoá đội hình, cũng dễ hiểu vì sao không thể chơi một cách bài bản trước ĐT Việt Nam được. Nhưng họ thì khác, đội hình U23 hay ĐTQG gần như là không có sự khác biệt, và dĩ nhiên trong tương lai gần, nếu hoàn thiện được lối chơi thì chúng ta không có nhiều lý do để thất bại”.

Báo Thairath nhận định trước thềm đại chiến.

Tiếp đến, Thairath cũng đề cập đến sự trở lại của “Messi Thái”- Chanathip. Báo này nhận định rằng tiền vệ ngôi sao đang chơi cho giải VĐQG Nhật Bản sẽ là ngòi nổ đễ giúp ĐT Thái Lan giành được kết quả có lợi.

Việc nhiều trụ cột trở lại, đặc biệt là Songkrasin sẽ là chìa khoá để thiết lập lối chơi của ĐT Thái Lan. Với Songkrasin, nhiều khả năng Supachai sẽ được hoạt động rộng hơn, khi đó cơ hội sẽ mở ra cho nhiều vị trí khác. Nói như thế có nghĩa là, với Songkrasin, chúng ta sẽ dễ dàng áp đặt lối chơi lên họ (ĐT Việt Nam) và cơ hội có bàn thắng là rất cao“, tờ Thairath cho hay.

Chanathip là hi vọng số 1 của NHM Thái Lan.

Dẫu vậy, tờ nhật báo này cũng kết luận một cách rất thận trọng: “Tuy nhiên, do có lực lượng mạnh hơn Việt Nam nên hi vọng các cầu thủ Thái Lan phải thật đề phòng, không được chủ quan. Nhất là trong tay họ có 2 ngôi sao lớn dễ gây đột biến là Quang Hải và Công Phượng”.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan sẽ diễn ra vào ngày 5/6 tại SVĐ Buriram.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất