Thể thao

Báo Thái Lan: 'Việt Nam cầm chắc thất bại'

Thái Việt
Chia sẻ

Để hâm nóng không khí trước thềm trận đấu, phía báo giới Thái Lan cũng đã đưa ra những nhận định về màn so tài giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan.

Màn so tài giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan trong khuôn khổ vòng bán kết King's Cup 2019 sắp sửa diễn ra. Chính vì vậy cho nên không khí trước màn thư hùng đang nóng lên từng giờ. Phía truyền thông Thái Lan cũng đã đưa ra những nhận định của mình trước thềm đại chiến.

Theo SMM Sport, buổi tập đầu tiên của tuyển Thái Lan đã phác họa phần nào kế hoạch về nhân sự cũng như chiến thuật của họ ở giải đấu tới đây.

Đội tuyển sẽ sử dụng sơ đồ 3-5-2 nhằm đảm bảo tính chắc chắn ở trận gặp Việt Nam nhưng cũng có thể chuyển sang chơi 4-3-3, tùy vào cục diện trận đấu“, tờ báo này dự đoán.

Báo giới Thái Lan rất tự tin trước thềm trận Bán kết King's Cup.

Nhận định về kết quả trận đấu, một trang thông tấn khác là Siamsport nhận định:

Chúng ta đã thắng ĐT Việt Nam rất nhiều lần trước đây. Nhiều khả năng với lợi thế của đội được xếp trên, Thái Lan sẽ chơi sòng phẳng trước đoàn quân HLV Park Hang Seo. HLV trưởng không hề đánh giá thấp Việt Nam, nhưng ông chắc chắn sẽ không lựa chọn lối chơi thực dụng như người tiền nhiệm Milovan Rajevac từng làm.

Tất nhiên, Thái Lan không thể áp đảo đối thủ, nhưng chắc chắn cũng sẽ không chơi thứ bóng đá tẻ nhạt đến nhàm chán. Ông muốn kiểm soát bóng, tấn công nhiều hơn và chơi thứ bóng đá dành tặng người hâm mộ. Với tình hình hiện tại, chúng ta có quyền tự tin vào một chiến thắng của đội nhà“.

ĐT Thái Lan sẽ chơi tất tay ở trận đấu gặp Việt Nam?

Ở giải đấu tới đây, xét về phong độ, đội tuyển Việt Nam đang được đánh giá nhỉnh hơn. Tuy nhiên, người Thái tỏ ra không quá lo ngại và tiết lộ rằng HLV trưởng đã có kế hoạch để khuất phục thầy trò HLV Park Hang-seo.

Việt Nam có những cầu thủ rất tốt, nhưng Thái Lan cũng tập luyện rất chăm chỉ và tìm cách khắc chế đối thủ. HLV trưởng đã có vũ khí bí mật để khuất phục tuyển Việt Nam, và tại giải đấu tới đây, tuyển Thái Lan sẽ chơi thứ bóng đá đúng với bản sắc của riêng mình“, Siamsport tự tin khẳng định.

Tại King's Cup 2019, đội tuyển Thái Lan sẽ gặp đội tuyển Việt Nam ở trận đấu mở màn diễn ra vào lúc 19h45 ngày 5/6 (theo giờ Hà Nội). Đội thắng ở trận đấu này sẽ gặp một trong 2 đối thủ, Curacao hoặc Ấn Độ tại chung kết.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất