Thể thao

Truyền thông Thái Lan 'phản pháo' báo Hàn: ĐT Thái Lan không hề quan tâm đến HLV Park Hang Seo

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Ngay sau khi tờ Star News của Hàn Quốc lo sợ FAT cướp HLV Park Hang khỏi ĐT Việt Nam thì lập tức truyền thông Thái Lan đã có những động thái đáp trả lại nghi ngờ đó.

Kết thúc King's Cup ở vị trí cuối cùng, HLV Sirisak cùng các cộng sự đã hứng phải cơn bão chỉ trích từ dư luận Thái Lan. Điều đáng nói, thất bại trước tuyển Việt Nam đem lại nỗi ê chề lớn, khi Thái Lan trước đó hạ quyết tâm phế truất ngôi vị số 1 Đông Nam Á của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Sau khi nhận được bản báo cáo từ HLV Sirisak, LĐBĐ Thái Lan đã quyết định chấm dứt hợp đồng với Sisirak cùng bộ sậu ban huấn luyện.Bóng đá Thái Lan đang gặp những khủng hoảng và đang rất cần một HLV tài ba như ông Park để lèo lái con tàu đang đứng trước bờ vực thẳm.

Trong những ứng cử viên được FAT nhắm tới không loại trừ có HLV Park Hang-seo bởi hợp đồng của chiến lược gia người Hàn Quốc với VFF chỉ còn khoảng vài tháng nữa sẽ đáo hạn. Trong khi đó, những NHM bóng đá xứ chùa vàng cũng thể hiện sự ngưỡng mộ rất lớn với thuyền trưởng của ĐT Việt Nam.

Trước tình hình này, tờ Star News của Hàn Quốc đã bày tỏ sự lo lắng thay cho VFF. Họ viết: “Có những thông tin từ Việt Nam cho thấy Thái Lan, Indonesia và Malaysia đều đang nhòm ngó và tiếp cận HLV Park. Với vị thế đang lên của ông Park, VFF cần phải đẩy nhanh tiến độ gia hạn với HLV này. Hợp đồng của 2 bên chỉ còn tới hết tháng 1 năm sau”.

Báo Hàn cho rằng Thái Lan đang “nhăm nhe” cướp HLV Park Hang Seo.

Quá trình vươn tầm chóng vánh của bóng đá Việt Nam khiến nhiều nước trong khu vực phải thèm khát. Star News khẳng định các đội tuyển như Thái Lan, nếu muốn khôi phục vị thế, rất cần những vị HLV bản lĩnh như ông Park.

Thông tin này được tung ra đúng thời điểm dư luận đang đặt dấu hỏi về tương lai của ông Park Hang-seo. Bởi chỉ đến tháng 1-2020, tức sau khi VCK U23 châu Á khép lại, giao kèo giữa hai bên sẽ chính thức đáo hạn.

Ngay lập tức, những trang báo ở Thái Lan đã phủ nhận thông tin này và cũng đưa ra những ứng cử viên giấu mặt mà Liên đoàn bóng đá nước này đang đưa vào tầm ngắm. Đầu tiên, trang FootballSiam cho biết FAT đã nhận được hồ sơ ứng tuyển vào chiếc ghế nóng HLV trưởng ĐT Thái Lan. Trong đó, những HLV đến từ Serbia, Brazil và Nhật Bản được chú ý.

Truyền thông Thái Lan “phản pháo” báo Hàn: ĐT Thái Lan không hề quan tâm đến HLV Park Hang Seo.

Thế nên, theo những thông tin từ trang tin thể thao uy tín của Thái Lan, rõ ràng việc FAT nhăm nhe cướp HLV Park Hang-seo là chưa đủ căn cứ.

Theo thông tin của Saostar, HLV Park Hang Seo có khả năng lớn cùng VFF chốt hợp đồng mới trong thời gian tới. Đây được xem là thời điểm hợp lý, trước khi ông Park bắt tay vào cuộc chuẩn bị cho SEA Games 30 và vòng loại World Cup 2022.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất