Thể thao

Báo Thái Lan: ĐT Việt Nam phải thuê vệ sĩ bảo vệ vì lý do này

Thái Việt
Chia sẻ

Theo tiết lộ của truyền thông Thái Lan, thầy trò HLV Park Hang Seo đã phải thuê cả các vệ sĩ để đảm bảo an toàn trước trận "siêu kinh điển".

Trước khi ĐT Việt Nam di chuyển đến Bangkok chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ở Thủ đô này xảy ra liên tiếp những vụ đánh bom. Điều này khiến tình hình an ninh ở Bangkok đang trở nên rất rối loạn.

Tại khách sạn của ĐT Việt Nam, Impact Novotel, VFF cũng đề cao cảnh giác. Chiều hôm qua, toàn đội được cho xả trại. Đó cũng là cơ hội để các cổ động viên dễ dàng tiếp cận với tuyển thủ. Theo tờ Siamsport, VFF đã thuê cả những vệ sĩ chuyên nghiệp để tránh người hâm mộ tiếp cận với ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam đang có những đề phòng đến mức tối đa. Điều này là cần thiết, bởi lẽ tình hình ở Bangkok đang không thực sự an toàn. Những vệ sĩ sẽ giúp ĐT Việt Nam cảm thấy an tâm trước những mối nguy bên ngoài. Điều này cũng cho thấy sự đầu tư về mặt an ninh của VFF là lớn như thế nào với đội bóng”, tờ siamsport cho hay.

Truyền thông Thái Lan cho rằng VFF đã có một hành động đúng đắn với sự an toàn của ĐT Việt Nam.

Chúng tôi đã cố gắng tiếp cận ĐT Việt Nam để hỏi về vấn đề này nhiều hơn nhưng các vệ sĩ đã không cho phép. Điều này chứng tỏ họ rất nghiêm ngặt và có tổ chức cao. Rõ ràng, ĐT Việt Nam đang làm mọi cách để thi đấu với Thái Lan trong tâm trạng tốt nhất”, tờ siamsport nói thêm.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan diễn ra vào ngày 5/9. Đây là trận mở màn ở vòng loại World Cup 2022 và thầy trò HLV Park Hang Seo được dự đoán gặp nhiều khó khăn trên đất Thái do đối thủ rất khát khao giành chiến thắng.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất