Thể thao

Báo Thái gọi trận thua trước Indonesia là 'thất bại kinh hoàng'

Bảo Phương
Chia sẻ

Sở hữu lực lượng mạnh hơn hẳn đối thủ, chính vì vậy, trận thua trước U22 Indonesia của thầy trò HLV Akira Nishino không khác gì một "cái tát" cực mạnh với NHM cũng như truyền thông Thái Lan.

“Một trận đấu có thể nói là 'kinh hoàng'. U22 Thái Lan đã lép vế hoàn toàn trước U22 Indonesia. Thất bại 0-2 có thể coi là dễ hiểu khi thầy trò HLV Akira Nishino không thể triển khai bất cứ pha bóng nào ra hồn.

Gần như không có bất cứ cơ hội ăn bàn rõ rệt nào được Supachai cùng đồng đội tạo ra. Trong khi đó, hàng thủ của chúng ta cũng chơi rất tệ khi liên tục mắc những sai lầm”, tờ Dailynews chia sẻ trên bài viết mới nhất.

Thất bại ở trận gặp Indonesia ngày ra quân, U22 Thái Lan sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong hành trình bảo vệ ngôi vô địch của mình. Trong khi đó U22 Indonesia sẽ có lợi thế rất lớn trong việc cạnh tranh tấm vé đí tiếp tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30.

Thất bại này khiến cơ hội đi tiếp của U22 Thái Lan trở nên rất mong manh. Trận gặp U22 Việt Nam ở lượt đấu cuối gần như sẽ quyết định việc ở lại SEA Games hay về nước của thầy trò HLV Akira Nishino”, tờ báo này chia sẻ.

Supachai và đồng đội bất lực hoàn toàn trong việc tìm kiếm bàn thắng vào lưới Indonesia.

Trận thua muối mặt trước U22 Indonesia cũng là thất bại trong ngày ra quân SEA Games đầu tiên của U22 Thái Lan sau 8 năm. Năm 2011, Thái Lan để thua Malaysia 1-2 ngay trong trận mở màn SEA Games.

Năm đó, Thái Lan cũng để thua chính Indonesia (1-3), qua đó bị loai ngay ở vòng bảng khi chỉ giành được 3 điểm sau 4 trận.

Nếu không sớm cải thiện phong độ, thầy trò HLV Akira Nishino nhiều khả năng sẽ tái hiện “thành tích” cách đây 8 năm, nhất là trong bối cảnh bảng B còn có sự hiện diện của U22 Việt Nam, đội bóng đang có phong độ rất cao.

Ở lượt trận kế tiếp diễn ra vào ngày 28/11, U22 Thái Lan sẽ gặp U22 Brunei, đội vừa thua 0-6 trước U22 Việt Nam. Trong khi đó, U22 Indonesia sẽ chạm trán U22 Singapore.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất