Thể thao

Báo Malaysia: ĐT Việt Nam hãy quên đi những chiến thắng trong quá khứ!

Bảo Phương
Chia sẻ

Truyền thông Malaysia cho rằng ĐT Malaysia sẽ trình diễn một bộ mặt gây bất ngờ với ĐT Việt Nam.

Đại chiến Việt Nam - Malaysia trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông.

Mới đây nhất, chỉ ít phút sau khi buổi họp báo trước trận đấu kết thúc, New Straits Times - trang báo uy tín bậc nhất Malaysia đã có bài viết đưa tin, kèm những bình luận hết sức tự tin.

ĐT Malaysia đang không có phong độ tốt trước Việt Nam. Trong 8 lần gặp nhau ở sân Mỹ Đình, Malaysia chỉ thắng có 1. Tuy vậy, đúng theo lời Hùng Dũng, ĐT Việt Nam nên quên đi những chiến thắng trong quá khứ, bởi lẽ, ĐT Malayia ngày mai sẽ trình diễn một bộ mặt khác”, tờ New Straits Times nhận định.

Hùng Dũng xuất hiện tại buổi họp báo trước trận đấu.

Dòng nhận định trên xuất phát từ những phát biểu có phần thận trọng của tiền về Đỗ Hùng Dũng. Báo Malaysia cho rằng, không chỉ cá nhân tiền vệ Hà Nội, toàn bộ ĐT Việt Nam đang phải rất tập trung cho cuộc đối đầu này.

Hùng Dũng, tiền vệ ĐT Việt Nam đánh giá rất cao ĐT Malaysia. Anh ta cho rằng Malaysia đang có những bước tiến quan trọng về lối chơi cũng như tinh thần thi đấu. 

Bên cạnh đó, Hùng Dũng còn tỏ ra rất thân trọng khi kêu gọi ĐT Việt Nam nên quên đi những chiến thắng trong quá khứ. Điều này chứng tỏ rằng, ĐT Việt Nam hiện tại, không coi chúng ta là 'cửa dưới', một sự lo lắng hiện rõ trong từng câu nói của cầu thủ này”, tờ New Straits Times chia sẻ.

Tuy vậy, tờ báo này cũng cho rằng, trận đấu sắp tới sẽ là một trận cầu hấp dẫn, và mọi bất ngờ đang còn ở phía trước.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày mai, 10/10.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất