Thể thao

Báo Indonesia: Văn Hậu được vinh danh ở Hà Lan nhưng chỉ dự bị

Bảo Phương
Chia sẻ

Báo Indonesia cho rằng, Văn Hậu tuy là ngôi sao được tung hô ở Việt Nam những cũng chỉ là hạng "xoàng" ở CLB Hà Lan.

Mới đây, tờ báo Indosports đã đăng tải bài viết với tiêu đề gây sốc: “Cỗ máy hủy diệt đôi chân Evan Dimas - Đoàn Văn Hậu được CLB Hà Lan chào đón như một anh hùng”. Theo đó, trang báo này đưa tin Văn Hậu được CLB Heerenveen khen ngợi sau chiến tích giành ở SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam.

Trong trận chung kết, Văn Hậu lập cú đúp bàn thắng ở phút 39 và phút 73. Điều này khiến anh trở thành một trong những cầu thủ tỏa sáng nhất và nhận được nhiều sự chú ý sau khi SEA Games kết thúc. Cầu thủ này đã nhận được sự động viên rất tích cực từ SC Heerenveen.

Trên fanpage của đội bóng Hà Lan, hậu vệ sinh ra ở Hưng Hà, Thái Bình được CLB chào đón như một anh hùng. Họ đã rất ấn tượng với màn trình diễn của anh tại SEA Games, người đã ghi hai bàn thắng mặc dù chơi ở vị trí hậu vệ. Văn Hậu thực sự là cầu thủ chất lượng và có nhiều tiềm năng”, bài báo viết.

Tuy có những lời khen cho Đoàn Văn Hậu, nhưng trang báo của Indonesia lại có giọng điệu “mỉa mai” khi cho rằng cầu thủ quê Thái Bình chưa đủ đẳng cấp để ra sân chính thức ở CLB như Heerenveen.

“Thật đáng tiếc, sau màn trình diễn xuất sắc cùng U22 Việt Nam và đánh bại Indonesia trong trận chung kết, Văn Hậu phải đối mặt với thực tế phũ phàng. Kể từ ngày 2/9 trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Văn Hậu xuất ngoại đến Hà Lan từ bản hợp đồng cho mượn từ Hà Nội FC. Anh chưa từng được ra sân kể từ khi đến với Heerenveen. Mặc dù được tuyên dương nhưng có lẽ, anh ấy sẽ có thể là cầu thủ dự bị ở đây”, Indosports chia sẻ.

Đoàn Văn Hậu được CLB Heerenveen vinh danh ngay trước trận gặp Willem II.

Đoàn Văn Hậu là nhân tố chủ chốt trong chiến tích giành HCV SEA Games 30 của U22 Việt Nam. Tuy vậy, anh sẽ không thể cùng đội U23 dự giải U23 châu Á vào đầu năm sau trên đất Thái.

Về phần đội U23 Việt Nam, chúng ta sẽ có đợt tập huấn kéo dài hơn 10 ngày ở Hàn Quốc trước khi trở về TP HCM vào ngày 22/12. Dự kiến, ngày 1/1/2020, đội sang Thái Lan ở bắt đầu hành trình chinh phục giải U23 châu Á 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất