Thể thao

Báo Indonesia: 'Quang Hải thuộc đẳng cấp châu lục'

Bảo Phương
Chia sẻ

Dù đội nhà đang có phong độ rất cao với 2 chiến thắng liên tiếp, nhưng truyền thông Indonesia vẫn hết sức thận trọng trước thềm màn so tài với Việt Nam.

Trận đại chiến giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia đang nóng lên từng giờ. Mới đây, tờ Foxsports phiên bản Indonesia đã có bài phân tích rất kỹ những cá nhân nổi bật của U22 Việt Nam. Theo đó, trang báo này đánh giá rất cao Quang Hải, ngôi sao số 1 của U22 Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Bên cạnh việc là một ngôi sao thuộc đẳng cấp châu Á, Quang Hải còn là một thủ lĩnh tuyệt vời của U22 Việt Nam. Ngôi sao này là tài năng trẻ đã được giới chuyên môn không chỉ của châu Á theo dõi từ rất lâu.

Quang Hải sinh ra để chinh phục mọi danh hiệu. Anh ấy là một trong những cầu thủ U23 có được trong tay nhiều danh hiệu nhất. Cho đến nay, ngôi sao sáng nhất của CLB Hà Nội đã giành được 7 danh hiệu lớn, trong số đó đáng kể nhất là chức vô địch AFF Cup 2018 cùng đội tuyển Việt Nam. Ở giải đấu ấy, anh cũng là ngôi sao tỏa sáng rực rỡ nhất”, Foxsports phiên bản Indonesia nhận định.

Quang Hải được đánh giá là cầu thủ hay nhất U22 Việt Nam hiện tại.

Cả 2 đội đang có một khởi đầu rất ấn tượng khi giành chiến thắng ở cả 2 trận đầu tiên. Nếu như U22 Việt Nam có trọn vẹn 6 điểm trước 2 đối thủ yếu là Brunei và Lào, thì thành tích của U22 Indonesia thậm chí còn ấn tượng hơn, họ đánh bại cả Singapore và Thái Lan, hai đối thủ được đánh giá là rất khó chơi.

Tuy vậy, báo giới Indonesia vẫn dành một sự tôn trọng nhất định với thầy trò HLV Park trước thềm trận đấu. Theo đó, tờ Foxsports cũng nhận định rằng, thầy Park đã có vũ khí bí mất của riêng mình trước thềm màn so tài này.

Quang Hải là vũ khí tbí mật của U22 Việt Nam trên hành trình chinh phục chức vô địch SEA Games. Đội trưởng U22 Việt Nam có cú sút phạt cực kỳ hiểm hóc, thậm chí cú sút phạt của Quang Hải đã trở thành một phong cách riêng. Với vai trò đội trưởng, Quang Hải là niềm hi vọng lớn nhất của HLV Park Hang Seo trên hành trình chinh phục SEA Games 30″, tờ báo này nhận định.

Trận cầu giữa U22 Việt Nam và U22 Indoneisa sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 1/12 trên SVĐ Rizal Memorial. Đây là trận chính thức đầu tiên của các học trò HLV Park Hang Seo tại sân bóng này. Do đá vào trời tối, toàn đội cũng tránh được thời tiết nắng nóng. Chính vì vậy, NHM đang hy vọng đội nhà sẽ có kết quả tốt để giữ ngôi đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất