Thể thao

Báo Indonesia: 'Chúng ta phải tự tin vì giá trị đội hình gấp 3 lần ĐT Việt Nam'

Bảo Phương
Chia sẻ

Tờ Indosports mới đây đã đưa ra những nhận định trước thềm trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia.

Vào 18h30 ngày 15/10, ĐT Indonesia sẽ tiếp đón ĐT Việt Nam trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ngoại trừ lợi thế sân nhà, đoàn quân do Simon McMenemy dẫn dắt đang bị đánh giá thấp hơn nhà vô địch AFF Cup 2018 về mọi mặt.

Trong khi Việt Nam có 4 điểm sau 2 lượt trận, vừa đánh bại Malaysia 1-0 hôm 10/10, Indonesia lại chìm sâu trong khủng hoảng khi thua thảm UAE 0-5, xếp chót bảng G với 0 điểm, 0 bàn thắng, 11 bàn thua sau 3 trận.

Trước tình cảnh đó, giới truyền thông Indonesia đã bày tỏ thái độ lo lắng cho đội tuyển nước nhà trước thềm đại chiến.

ĐT Việt Nam bắt đầu buổi tập đầu tiên ở Indonesia vào ngày 12/10″, trích đoạn bài viết trên trang Indosports. “Trong buổi tập này, HLV Park Hang Seo chia ra 2 nhóm: Các cầu thủ tham dự trận đấu với Malaysia chỉ tập nhẹ, các cầu thủ dự bị tập theo giáo án nặng hơn. Dường như chiến lược gia người Hàn Quốc dự định bổ sung nhiều bài tập chiến thuật chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia”.

ĐT Indonesia chưa có điểm nào sau 3 trận đã đấu tại vòng loại World Cup 2022.

Trang báo này nhận thấy toàn đội Việt Nam đang hừng hực khí thế nhờ trận thắng Malaysia: “Nhìn chung, buổi tập diễn ra trong không khí vui vẻ, phấn khởi, một phần nhờ hiệu ứng từ trận thắng Malaysia. Dù vậy, HLV Park Hang Seo vẫn nhắc nhở các học trò quên đi kết quả, chuẩn bị kĩ lưỡng về tinh thần và tập trung tối đa cho trận gặp ĐT của chúng ta vào ngày 15/10″.

Tuy có đôi chút thận trọng, nhưng tờ Indosports cũng đưa ra một cơ sở để NHM Indonesia tin vào kết quả tốt của đội nhà trước ĐT Việt Nam.

Giá trị đội hình chúng ta cao gấp 3 lần ĐT Việt Nam. Điều đó chứng tỏ chất lượng đội hình chúng ta là tốt hơn. Đội bóng của chúng ta có giá trị lên đến 4,61 triệu bảng, trong khi đó của ĐT Việt Nam chỉ 1,44 triệu bảng. Đó cũng là một cơ sở để NHM tin vào một kết quả tốt trước ĐT Việt Nam, nếu đội nhà thi đấu với tinh thần cao nhất”, tờ Indosports chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất