Thể thao

Báo Hàn Quốc: U23 Việt Nam sẽ vào bán kết ASIAD 18

Hữu Chí
Chia sẻ

Theo nhận định của tờ Sports Seoul, Olympic Syria không phải là đối thủ đủ mạnh để có thể cản bước Olymic Việt Nam trong cuộc đọ sức ở vòng tứ kết môn bóng đá nam ASIAD 2018 diễn ra đêm nay.

Vào lúc 19h30 tối nay, Olympic Việt Nam sẽ chạm trán Olympic Syria trong khuôn khổ vòng tứ kết môn bóng đá nam ASIAD 2018. Theo đánh giá của HLV Park Hang-seo, đây là trận đấu khó khăn nhất với ông và các học trò kể từ đầu giải.

Xét về thực lực, Olympic Syria vẫn được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút so với Olympic Việt Nam. Tuy nhiên, với sự tự tin, hưng phấn của Công Phượng và các đồng đội sau 4 trận toàn thắng cùng đấu pháp chiến thuật phòng ngự, phản công khoa học mà thầy Park đang áp dụng, chúng ta hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ để giành quyền vào bán kết.

Olymic Việt Nam. Ảnh: TTXVN.

Đầu năm nay, đôi bên từng chạm trán nhau ở vòng bảng giải U23 châu Á. Trong cuộc đọ sức đó, U23 Việt Nam thi đấu “dưới cơ” nhưng nhờ phòng ngự kín kẽ nên chúng ta đã buộc U23 Syria phải “cưa điểm” không bàn thắng.

Nhận định về cuộc đọ sức tối nay, tờ Sports Seoul cho rằng, với phong độ và lực lượng hiện tại, Olympic Việt Nam hoàn toàn có thể đánh bại Olympic Syria để giành quyền vào bán kết. Bởi vì, đại diện đến từ Tây Á không phải là đội bóng mạnh.

Bình luận của Sports Seoul: “Từ đầu giải đến nay, Olympic Việt Nam đã ghi được 7 bàn sau 4 trận và chưa để lọt lưới bàn nào. Bên cạnh đó, họ đã đánh bại những đối thủ khó chơi như Olympic Nhật Bản, Olympic Bahrain. Với thực lực hiện tại, Olympic Syria khó có thể ngăn cản Olympic Việt Nam giành vé vào bán kết”.

Ngoài ra, Sports Seoul cũng hy vọng Olympic Hàn Quốc và Olympic Việt Nam sẽ gặp nhau ở vòng bán kết môn bóng đá nam ASIAD 2018: “Sau thành tích ở giải U23 châu Á, HLV Park Hang-seo và các học trò đang nhận được sự quan tâm từ khắp châu lục. Nếu Olymoic Việt Nam đụng Olympic Hàn Quốc ở bán kết thì trận đấu đó sẽ vô cùng thú vị”.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin mới nhất