Thể thao

Báo Hàn hết lời ngợi ca HLV Park Hang Seo sau khi Việt Nam hạ UAE

Bảo Phương
Chia sẻ

Hàng loạt các tờ báo của Hàn Quốc đã bày tỏ sự khấn khích lớn khi ĐT Việt Nam đánh bại ĐT UAE ở lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2022.

Ở loạt trận tối 14/11 của bảng G vòng loại hai World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam đã thắng UAE với tỷ số 1-0. Với kết quả này, “những chiến binh sao vàng” vững vàng ở vị trí đầu bảng trong khi “voi chiến” kém hơn 3 điểm và xếp sau.

Chứng kiến trận thắng thuyết phục của ĐT Việt Nam, hàng loạt các tờ báo của Hàn Quốc đã dùng những mỹ từ để miêu tả màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Sport Seoul chia sẻ: “Người dân Việt Nam đang trải qua sự phấn khích mà họ chưa từng có trước đây, còn đoàn quân áo đỏ đang tiến gần hơn đến vòng loại thứ ba”

Ma thuật của Park Hang-seo giúp đội tuyển Việt Nam đánh bại UAE 1-0″, trang thông tấn Chosun Ilbo cho hay.

Tuyển Việt Nam thắng thuyết phục trước UAE.

Trong bài viết, tác giả thuật lại việc HLV Park Hang Seo đã rất cao tay khi khiến ban huấn luyện UAE bất ngờ bằng việc thay đổi số áo của các học trò, đồng thời có những sự thay đổi hợp lý trong đội hình xuất phát.

SPOTV News thì nhận định: ”Bóng đá Việt Nam bước sang một trang sử mới“. Tờ báo này cho rằng ĐT Việt Nam đang đứng trước cơ hội để giành quyền vào chơi ở lượt trận thứ 3, đồng thời cũng nhận định ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể đánh bại Thái Lan ở trận đấu diễn ra sau đây 5 ngày.

Trong khi đó, tờ Hankook Ilbo không tiếc giấy mực để khen ngợi Tiến Linh. Trang thông tấn này đánh giá tiền đạo thuộc biên chế Bình Dương có những phẩm chất săn bàn mà không nhiều cầu thủ ở châu Âu có được.

Sau đây 4 ngày, tuyển Việt Nam sẽ đối đầu Thái Lan trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 19/11. Đây có thể coi là trận đấu bản lề của bảng G bởi nếu giành một chiến thắng nữa, đoàn quân của HLV Park Hang Seo gần như sẽ có vé đi tiếp.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất