Thể thao

Báo Hàn: Hoà Thái Lan, Việt Nam gặp nguy hiểm

Bảo Phương
Chia sẻ

Báo giới Hàn Quốc tỏ ra khá lo lắng cho trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam trước ĐT Malaysia trên thánh địa Bukit Jalil.

ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo đã bị Thái Lan cầm hòa đáng tiếc trên sân nhà với tỉ số 0-0. Ở trận đấu này, Thái Lan là đội tấn công nhiều hơn, nhưng không thể xuyên thủng hàng phòng ngự chắc chắn của đội chủ nhà. Thậm chí họ đã bỏ lỡ 1 quả phạt đền.

Ông Park cho ĐT Việt Nam chơi phòng ngự phản công đầy hiệu quả, khi có hai lần phá lưới Thái Lan, nhưng đáng tiếc trọng tài đã không công nhận. Việt Nam thể hiện rõ ý đồ muốn có chiến thắng khi lần lượt tung Công Phượng và Anh Đức vào sân. Tuy nhiên, thế trận chặt chẽ khiến họ không có nhiều cơ hội. Bên kia chiến tuyến, Chanathip cũng không thể tạo được đột biến”, tờ Sports Seoul nhận định.

Tờ báo của Hàn Quốc tỏ ra khá tiếc nuối với trận hoà của ĐT Việt Nam. Bên cạnh đó, Sports Seoul cũng cho rằng việc không giành trọn 3 điểm sẽ ảnh hướng ít nhiều tới hành trình tìm kiếm một tấm vé đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022.

Hoà đội đứng thứ 2 Thái Lan là một kết quả có thể coi là không được như ý với ĐT Việt Nam. Bởi lẽ, với chỉ 1 điểm có được thì giờ họ chỉ còn hơn Malaysia 2 điểm. Khi đó, mọi chuyện hoàn toàn có thể xấu đi với thầy trò HLV Park khi tuyển VN phải thi đấu tại sân khách Malaysia“, tờ báo này nhận định.

ĐT Việt Nam hoà Thái Lan sau một trận đấu đầy nỗ lực.

Trận hòa trước ĐT Thái Lan cũng chính là trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam trong năm nay. Trận đấu tiếp theo của “Những chiến binh sao vàng” ở vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào ngày 31/3/2020 khi Việt Nam có chuyến làm khách đến sân Bukit Jalil của Malaysia.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất