Thể thao

Báo Curacao: 'Việt Nam đá đẹp như Tây Ban Nha, rất mạnh khi hạ Thái Lan'

Thái Việt
Chia sẻ

Trước trận chung kết King's Cup 2019, truyền thông Curacao đã đưa ra những lời nhận định về lối chơi của ĐT Việt Nam.

Curacao là đội tuyển có thứ hạng trên BXH FIFA cao nhất trong số 4 đội dự King’s Cup 2019. Ngay trận ra quân, họ lại chỉ phải gặp Ấn Độ - đội bóng bị đánh giá thấp nhất giải.

Nhờ dàn cầu thủ đẳng cấp hơn, đại diện CONCACAF không gặp nhiều khó khăn để ghi tên mình vào trận chung kết khi đả bại đội bóng châu Á với tỉ số 3-1.

Sau trận thắng nhẹ nhàng trước ĐT Ấn Độ, truyền thông Curacao lại tỏ ra cực kỳ thận trọng trước trận chung kết gặp Việt Nam.

ĐT Curacao thị uy sức mạnh với trận thắng 3-1 trước Ấn Độ ở bán kết.

Cụ thể, trên trang thông tấn thể thao nổi tiếng của đảo quốc này - voetbalkrant.com đã có bài nhận về ĐT Việt Nam cùng những lời khen cho cánh cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

ĐT Việt Nam là một đội bóng tương đối mạnh, họ là đội bóng top đầu khu vực Đông Nam Á. Trận thắng trước Thái Lan đã chứng minh tất cả. 

Những năm gần đây, ĐT Việt Nam có sự tiến bộ nhanh chóng nhờ sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo. Mặc dù không có cầu thủ nào nổi tiếng trên truyền thông thế giới, tuy nhiên Việt Nam vẫn là một đội bóng rất nguy hiểm, ĐT Curacao sẽ cần phải thực sự tập trung nếu muốn giành chiến thắng”, tờ thông tấn này cho hay.

ĐT Việt Nam là một đối thủ đáng gờm trong mắt truyền thông Curacao.

Bên cạnh đó, tờ báo này cũng đưa ra những nhận định về lối chơi của “Những chiến binh sao vàng“.

Họ chơi một thứ bóng đá máu lửa, không ngại va chạm. Chình vì vậy đây mới là điều nguy hiểm với ĐT Curacao. Trận đấu này sẽ khác hoàn toàn với trận gặp Ấn Độ.

ĐT Việt Nam sở hữu những một lối đá bật nhả đẹp mắt, những mảng miếng tấn công của họ cũng tương đối đa dạng. Điều này là khá giống với Tây Ban Nha - một đội tuyển hàng đầu thế giới với lối chơi Tiki taka. Sẽ rất khó khăn để chúng ta áp đặt lối chơi lên họ, điều cần làm bây giờ là phải nghiên cứu thật kỹ và đưa ra những phương án tiếp cận trận đấu chính xác”, tờ báo này nhận định.

Vào lúc 19h45 ngày 8/6, đội tuyển Curacao và Việt Nam sẽ chạm trán nhau ở trận chung kết để tìm ra nhà vô địch giải đấu giao hữu King's Cup 2019 trên đất Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất