Thể thao

Bánh màu đen mà Hà Hồ ăn dễ đoán quá, bánh của ‘Mr ngủ gật’ mới gây sốt xình xịch cho 90 triệu fan

Văn Nhân
Chia sẻ

Hồ Ngọc Hà khiến cho các fan hâm mộ phải xôn xao khi đố chiếc bánh đen xì có tên gì, nhưng câu hỏi ấy vẫn chưa nan giải bằng chiếc bánh mà HLV Park Hang Seo chuẩn bị dọn ra cho người hâm mộ Việt Nam vào tối nay.

Hôm thứ 2, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng trên mạng xã hội một loại bánh màu đen và đưa cặp môi mềm mại cắn đầy gợi cảm. Cô ca sỹ nổi tiếng này kèm theo dòng trạng thái thách thức các fan: “Đố mọi người mình đang ăn cái gì?”.

Hồ Hà đố fan về chiếc bánh màu đen.

Câu đố về chiếc bánh màu đen ấy lập tức gây xốt xình xịch, fan của Hà Hồ rủ nhau đi tìm câu trả lời. Đáp án: Đó là bánh mì đen nổi tiếng của Thái Lan.

Cũng liên quan đến chuyện chiếc bánh thì làng bóng đá Việt bây giờ đang đếm ngược từng giờ để chuẩn bị dõi theo trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Syria vào lúc 18h30 hôm nay (17/1).

Đây là trận đấu cực kỳ quan trọng của U23 Việt Nam, nếu giành chiến thắng thì thầy trò HLV Park Hang Seo giành vé vào tứ kết VCK U23 châu Á 2018. Điều này trở thành hiện thực thì “Mr ngủ gật” (biệt danh của HLV Park Hang Seo) sẽ được tán dương như người hùng.

Niềm hy vọng của người hâm mộ dành cho HLV Park Hang Seo là điều có thể hiểu được. Bởi U23 Việt Nam đã giành chiến thắng lịch sử 1-0 trước U23 Australia, đội bóng hạ U23 Syria với tỷ số 3-1.

HLV Park Hang Seo sẽ giúp U23 Việt Nam vào tứ kết?

Thậm chí, một số người hâm mộ Việt Nam đang ước ao thầy trò HLV Park Hang Seo thắng U23 Syria, còn U23 Hàn Quốc hòa U23 Australia. Như vậy, U23 Việt Nam nhất bảng D và gặp U23 Malaysia ở tứ kết.

Tuy nhiên, bóng đá không có tính bắc cầu. Trận đấu với U23 Syria rất cần HLV Park Hang Seo thể hiện sự cao tay ấn của một người từng làm trợ lý cho HLV Guus Hiddink, nhà cầm quân nổi tiếng đã đưa Hàn Quốc vào bán kết World Cup 2002.

Hy vọng rằng sau trận đấu với U23 Syria thì niềm tin dành cho ông Park sẽ thành sự thật. Chiếc vé lịch sử của “Mr ngủ gật” dành tặng cho người hâm mộ Việt Nam chứ không phải mời ăn “bánh vẽ”.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất