Thể thao

Bản tin thể thao hôm nay thứ 3 ngày 22/10/2019: Rooney chia tay giải Mỹ!

Bảo Phương
Chia sẻ

Bản tin thể thao hôm nay thứ 3 ngày 22/10/2019 nổi bật là sự kiện Rooney chia tay giải VĐQG Mỹ trong trận cầu khó quên.

Rooney chia tay giải Mỹ trong trận cầu khó quên với tỷ số kinh hoàng

Theo bản tin thể thao hôm nay thứ 3 ngày 22/10/2019, tiền đạo Wayne Rooney đã có trận đấu chia tay MLS để trở về anh khoác áo Derby County.

Theo bản tin thể thao hôm nay thứ 3 ngày 22/10/2019, Rooney đã chia tay giải VĐQG Mỹ với một kết cục buồn.

Tuy nhiên, đó lại là một trận đấu đáng quên của chân sút người Anh. Rooney chơi từ đầu ở vị trí chủ công của DC United trong trận đấu ở vòng play-off trước Toronto FC nhưng không để lại nhiều ấn tượng. Hai đội hòa nhau 1-1 sau 90 phút thi đấu chính thức, dù Rooney có 2 cơ hội đáng chú ý từ những pha dứt điểm cận thành trong hiệp 2 nhưng không chiến thắng được thủ môn của đội chủ nhà.

Trong hiệp phụ, Toronto FC đã ghi 4 bàn vào lưới DC United. Đội trưởng Rooney bị thay ra bởi Leonardo Jara ở phút 105 và chỉ sau đó 1 phút, Toronto có bàn ấn định tỉ số 5-1. Sau đây, Rooney trở về Anh khoác áo Derby County, đội bóng cũ của HLV Frank Lampard.

Trung Quốc sắp đăng cai tổ chức giải tầm cỡ thế giới

Theo bản tin thể thao hôm nay thứ 3 ngày 22/10/2019, một giải đấu hấp dẫn và chưa từng có trong hệ thống các CLB nổi tiếng trên khắp thế giới đang được ươm mầm. Trung Quốc sẽ là quốc gia đăng cai đầu tiên.

Trung Quốc chuẩn bị được chỉ định là chủ nhà của phiên bản mở rộng của FIFA Club World Cup (Giải vô địch bóng đá thế giới các CLB), dự kiến diễn ra vào 2021. Theo tờ New York Times và nhiều tờ báo uy tín khác, các quyết định chính thức cuối cùng sẽ được đưa ra ở cuộc họp Hội đồng FIFA, được tổ chức tại Thượng Hải vào thứ 5 tới.

Theo bản tin thể thao hôm nay thứ 3 ngày 22/10/2019, Trung Quốc sắp đăng cai tổ chức giải FIFA Club World Cup mở rộng.

FIFA Club World Cup mở rộng dự kiến có 24 đội tham gia, tổ chức 4 năm 1 lần. Giải đấu mới này là sự thay thế cho Confederations Cup và World Cup Club liên lục địa hàng năm.

Kế hoạch này đã nhận được không ít sự phản đối từ LĐBĐ châu Âu. Tuy nhiên, nhiều khả năng nó vẫn được lên kế hoạch tổ chức.

Nếu giải đấu này thành hiện thực, những CLB vô địch AFC Champions League (Cúp C1 châu Á) như Quảng Châu Evergrande (Quảng Châu Hằng Đại) sẽ có cơ hội đối đầu với những đội bóng vô địch Champions League như Liverpool, Real Madrid hay Barca.

Cùng chờ đợi ngày những ngôi sao như Hulk, Oscar hay sao nhập tịch Elkeson đối đầu với những Van Dijk, Salah…

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất