Thể thao

Bản tin thể thao hôm nay 4/12/2019: Quang Hải nguy cơ lỡ trận gặp U22 Thái Lan

Bảo Phương
Chia sẻ

Bản tin thể thao hôm nay 4/12/2019 nổi bật là những thông tin liên quan đến các trận đấu ở lượt trận thứ 4, bảng B SEA Games 30.

Quang Hải rời sân sớm, nguy cơ lỡ trận gặp U22 Thái Lan

Theo bản tin thể thao hôm nay, phút 21 của hiệp 1 trận đấu giữa U22 Việt Nam với U22 Singapore tại bảng B SEA Games 30, Quang Hải đã có một pha va chạm tương đối mạnh với cầu thủ đội bạn, dẫn đến dính chấn thương và phải rời sân sớm.

Sau khi tham khảo ý kiến từ bác sỹ Choi Yu Young, HLV Park Hang Seo đã nhanh chóng thay Quang Hải bằng tiền vệ Đỗ Hùng Dũng.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Quang Hải đã gặp chấn thương ở phút thứ 24 trận đấu.

Những hình ảnh trên truyền hình cho thấy Quang Hải vẫn có mặt, thậm chí còn di chuyển và chuyển bóng sau khi bị chấn thương. Dẫu vậy, khi được thay ra, anh lại bước những bước chân tập tễnh vào khu kỹ thuật của đội.

Việc Quang Hải rời sân sớm khiến NHM Việt Nam vô cùng lo lắng. Hiện tại tình hình chấn thương của Quang Hải vẫn chưa có thông tin cụ thể. Tuy nhiên, trận gặp U22 Thái Lan đang tới rất gần, nếu Quang Hải không thể thi đấu, đây sẽ là một sự thiếu sót rất nặng nề với U22 Việt Nam.

HLV U22 Thái Lan: “Tôi biết U22 Việt Nam rất mạnh”

U22 Thái Lan chiều nay đã có cuộc đối đầu với U22 Lào ở lượt trận thứ 4, bảng B SEA Games 30. Trước một đối thủ từng thua U22 Việt Nam với tỉ số 1-6, U22 Thái Lan khá vất vả mới có thể giành được 3 điểm ở những phút cuối cùng của trận đấu nhờ cú đúp của Suphanat.

Chia sẻ với truyền thông trong phòng họp báo sau trận đấu HLV Akira Nishino của U22 Thái Lan cho hay: “Ở hiệp một, chúng tôi gặp nhiều khó khăn. Đến hiệp hai tôi đưa ra một số thay đổi, để tạo ra khác biệt. Cuối cùng, chúng tôi cũng đã giành được chiến thắng.

Tôi không rõ thế nào là cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình. Giải đấu này chúng tôi phải thi đấu với lịch vô cùng khắc nghiệt. Tôi cần xoay tua đội hình. Có thể nói tôi dùng nhũng cầu thủ mới và họ cũng đã chơi quyết tâm”, HLV Akira Nishino nói.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Akira Nishino đánh giá rất cao U22 Việt Nam.

Bên cạnh đó, siêu huấn luyện viên người Nhật Bản đánh giá rất cao thầy trò HLV Park Hang Seo trước lượt trận cuối cùng của bảng B: “Chúng tôi vừa có 3 điểm trước U22 Lào. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ, cố gắng hết mình và quan trọng là có ba điểm.

Chúng tôi biết U22 Việt Nam là đối thủ rất mạnh. Chúng tôi phải chuẩn bị tốt cả về mặt chiến thuật và thể lực cho trận đấu đó. Tôi hy vọng các cầu thủ cảm thấy có động lực. Cố gắng chơi một trận tốt trước U22 Việt Nam”.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất