Thể thao

Bản tin thể thao hôm nay 12/11/2019: ĐT UAE chê sân tập của Việt Nam

Bảo Phương
Chia sẻ

Bản tin thể thao hôm nay 12/11/2019 nổi bật là sự kiện ĐT UAE cho rằng chất lượng sân tập của Việt Nam là kém hơn Thái Lan rất nhiều.

UAE sợ hàng công Việt Nam: Gọi lại hậu vệ 8 năm chưa lên tuyển

Hậu vệ của CLB Shabab Al Ahli - Yousef Jaber mới đây đã được điền tên vào danh sách 25 cầu thủ chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam. Đáng chú ý, “lão tướng” 34 tuổi này được coi là một trong những cầu thủ có phong độ cao bậc nhất tại giải VĐQG UAE hiện tại. Dù là hậu vệ nhưng Jaber đang lọt top ghi bàn và kiến tạo tại giải VĐQG UAE với 2 bàn thắng và 4 pha kiến tạo chỉ sau 7 trận đầu mùa.

Theo bản tin thể thao hôm nay, hậu vệ 34 tuổi Yousef Jaber tỏ ra rất háo hức khi được trở lại ĐTQG UAE.

Trở lại ĐTQG sau 8 năm vắng mặt, Jaber tỏ ra vô cùng háo hức: “Trận gặp Việt Nam là trận đấu phải thắng. Bảng đấu chứng kiến sự cạnh tranh lớn giữa các đội. Chúng tôi sẵn sàng làm mọi thứ để mang đến niềm vui cho người hâm mộ UAE. Không khí của toàn đội lúc này là rất tuyệt vời”.

ĐT UAE chê Việt Nam thiếu sân tập đạt chuẩn

Trước màn so tài quan trọng gặp ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, ĐT UAE chọn địa điểm đóng quân là thủ đô Bangkok (Thái Lan) trước khi sang Hà Nội vào ngày mai (12/11).

Theo bản tin thể thao hôm nay, lý giải về việc chọn Thái Lan chứ không phải Việt Nam làm nơi đóng quân, đại diện BHL ĐT UAE - ông Hassan Suhail cho rằng Bangkok có cơ sở vật chất tốt hơn Hà Nội với nhiều sân tập đạt chuẩn. Theo ông, điều kiện tập luyện không được đảm bảo có thể ảnh hưởng đến thể lực và ý đồ mà HLV trưởng hướng đến.

Theo bản tin thể thao hôm nay, các cầu thủ UAE đang tập luyện tích cực tại Thái Lan. (Ảnh: UAEFA).

Ông Hassan Suhail còn tiết lộ rằng ĐT UAE đã có những ngày tập luyện rất tốt tại Bangkok và toàn đội đã sẵn sàng cho trận chiến quan trọng sắp tới với ĐT Việt Nam.

Phóng viên Thái Lan tin Việt Nam sẽ thắng UAE

Theo bản tin thể thao hôm nay, phóng viên Bee Uamklat của tờ FourFourTwo đã có những nhận định trước thềm trận đấu giữa UAE và ĐT Việt Nam. Theo đó, phóng viên người Thái cho rằng thầy trò HLV Park hoàn toàn có thể đánh bại đại diện vùng vịnh.

Tôi có niềm tin vào HLV Park Hang Seo. Dưới thời HLV Park, Việt Nam tận dụng tinh thần đồng đội hơn là các yếu tố cá nhân. Sẽ rất lợi thế khi ĐTVN được chơi trên sân nhà. Sự cổ vũ của các khán giả nhà rất quan trọng. ĐTVN sẽ một trận thắng hoặc tối thiểu một trận hòa khi gặp UAE”, Bee chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất