Thể thao

Bản tin thể thao hôm nay 13/12/2019: Đoàn Văn Hậu trở thành tâm điểm của báo Indonesia

Bảo Phương
Chia sẻ

Bản tin thể thao hôm nay 13/12/2019 nổi bật là những thông tin về việc tiền vệ Lương Xuân Trường áp đảo giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất năm ở Thai League 1 2019 sau 3 ngày mở bình chọn.

Đoàn Văn Hậu xuất hiện dày đặc trên báo chí Indonesia

Theo bản tin thể thao hôm nay, hàng chục tờ báo Indonesia, các trang thể thao của Indonesia trong những ngày qua liên tục xuất hiện dày đặc cụm từ “Đoàn Văn Hậu” với những thái độ chỉ trích.

Hình ảnh Evan Dimas được dìu ra sân giữa hiệp 1 sau va chạm với Văn Hậu tràn ngập trên báo chí Indonesia với những lời lẽ tức giận nhắm vào Văn Hậu.

Bên cạnh đó, các tờ báo này cũng đăng tải hình ảnh tân Chủ tịch LĐBĐ Indonesia Mochamad Iriawan ngồi nhìn Dimas được dìu ra sân với tâm trạng buồn chán…

Nhiều tờ báo Indonesia còn so sánh đó là pha phạm lỗi ác ý nhằm triệt hạ cầu thủ hay nhất của đối phương. Nó giống như kiểu Sergio Ramos của Real từng chơi xấu đầy tiểu xảo ở trận chung kết Champions League trước tiền đạo Mohamad Salah năm 2017 tại Kiev.

Theo bản tin thể thao hôm nay, báo chí Indonesia tố cáo lối vào bóng không đẹp của Văn Hậu.

HLV Nishino sắp gia hạn hợp đồng với LĐBĐ Thái Lan

Không thể giúp U22 Thái Lan bảo vệ tấm HCV SEA Games, nhưng với thành tích khả quan của ĐTQG nước này tại ở vòng loại World Cup 2022, HLV Nishino vẫn nhận được sự tin tưởng từ LĐBĐ Thái Lan.

Theo tiết lộ mới nhất từ Siam Sport, sau khi có sự xem xét kỹ lưỡng, HLV Nishino sẽ có buổi thảo luận và chính thức ký kết hợp đồng vào cuối tháng 12. Cụ thể, buổi ký kết này sẽ được diễn ra trước khi U23 Thái Lan tập trung vào ngày 26/12 tới đây.

Theo bản tin thể thao hôm nay, HLV Nishino sẽ được gia hạn thêm 2 năm nữa, tức là đến năm 2021 để tiếp tục dẫn dắt ĐT Thái Lan các trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup 2022, vòng chung kết U23 châu Á 2020 và vòng loại ASIAN Cup 2023. Mục tiêu trước mắt của HLV Nishino và các học trò là đạt thành tích cao tại VCK U23 châu Á 2020 và hy vọng giành 1 trong 3 suất tham dự Olympic Tokyo 2020.

Lương Xuân Trường sắp giành giải 'Bàn thắng đẹp nhất năm' của Thai League 1

Theo bản tin thể thao hôm nay, Chiangrai United là đội vô địch giải Thai League 2019. Đội bóng cũ của Xuân Trường là Burriram United chỉ cán đích ở vị trí thứ 2. Đây là một kết quả không khiến NHM đội bóng này hài lòng, bởi lẽ, Burriram đã chiếm ngôi đầu BXH trong phần lớn mùa giải, nhưng để Chiangrai vượt lên ở những vòng đấu cuối cùng.

Tuy vậy, NHM Buriram United đã được an ủi phần nào khi cựu cầu thủ của họ - Lương Xuân Trường nhiều khả năng sẽ giành giải “Bàn thắng đẹp nhất” của mùa giải năm nay.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Xuân Trường nhiều khả năng sẽ giành giải bàn thắng đẹp nhất mùa giải Thai League 1 2019.

Hiện tại, tiền vệ người Tuyên Quang đang chiếm tới 70.3% lượt bình chọn. Xếp sau anh là bàn thắng của Kritsada (11.2%), Sukporn (7.3%), Heberty (3.7%). Thời gian bình chọn sẽ kết thúc vào ngày 15/12 tới.

Bàn thắng của Xuân Trường được ghi ở vòng 10 Thai.League 1 khi Buriram United tiếp Nakhon Ratchasima trên sân nhà vào phút 21. Cú đá phạt đẹp mắt mở tỷ số cho đội nhà để mở ra chiến thắng 2-0 cho Buriram United.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất