Thể thao

Bản tin thể thao hôm nay 8/2/2020: Công Phượng tịt ngòi, TP.HCM thua 4 trận liên tiếp

Bảo Phương
Chia sẻ

Bản tin thể thao hôm nay 8/2/2020 nổi bật là thông tin về việc CLB TP.HCM để thua CLB Bình Dương trong trận giao hữu mới nhất.

Công Phượng tịt ngòi, TP. HCM tiếp tục thua trận

Theo bản tin thể thao hôm nay, chiều qua 7/2, CLB TP. HCM đã có trận đấu giao hữu kín tại Bà Rịa Vũng Tàu với CLB Bình Dương. Ở trận đấu này, HLV Chung Hae Seong tung ra sân đội hình mạnh nhất với những cái tên như Công Phượng, Phi Sơn, Huy Toàn, Ngô Hoàng Thịnh.

Tuy vậy, đội bóng áo đỏ vẫn không thể nào xuyên thủng được mảnh lưới của CLB Bình Dương dù chỉ một lần. Thậm chí, đội hình trẻ trung của Bình Dương lại là những người thi đấu hiệu quả hơn, với bàn thắng duy nhất được ghi do công của tiền đạo đội trưởng Tô Văn Vũ.

Theo bản tin thể thao hôm nay, CLB TP.HCM đã thua 4 trận liên tiếp trước thềm khởi tranh V.League 2020.

Theo bản tin thể thao hôm nay, đây là trận thua thứ 4 liên tiếp của TP. HCM trong chuỗi trận trước mùa giải V-League 2020. Trước đó, Công Phượng và đồng đội đã thất bại trước Buriram United tại vòng sơ loại AFC Champion League 2020.

Thêm một đồng đội của Văn Hậu tại Heerenveen vào diện thanh lý

Tờ Leeuwarder Courant cho biết Heerenveen chuẩn bị thanh lý hậu vệ Andreas Skovgaard. Anh là một trong nhiều cầu thủ trẻ không thể hiện được mình sẽ phải ra đi trong thời gian tới.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Andreas Skovgaard, 22 tuổi, là hậu vệ mang quốc tịch Đan Mạch. Anh cập bến sân Abe Lenstra từ tháng 1/2019 nhưng chưa bao giờ được ra sân dưới thời hai HLV Olde Riekerink và Johnny Jansen.

Skovgaard đang trải qua khoảng thời gian khủng hoảng. Anh nghĩ đã tới lúc mình cần con đường khác để giải cứu sự nghiệp của mình. Nhiều khả năng anh sẽ sang Thụy Điển chơi bóng cho CLB Orebo SK, đội bóng đáng ở vị trí thứ 10 trên BXH.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Andreas Skovgaard chuẩn bị rời Heerenveen.

Trước sự rời đi của Skovgaard, Heerenveen cũng đã chấp nhận chia tay 3 cầu thủ trẻ khác gồm: Nemanja Mihalovic (đến CLB Arka Gdynia), Emil Frederiksen (đến CLB Sonderijske) và Anders Dreyer (đến CLB Midtjylland).

FIFA đưa ra cảnh báo về án phạt cực nặng với LĐBĐ Thái Lan

Đầu năm 2020, cuộc bầu cử chức chủ tịch LĐBĐ Thái Lan đã gây được sự chú ý lớn từ phía người hâm mộ. Ông Somyot sẽ hết nhiệm kỳ 4 năm (2016 - 2020) làm chủ tịch vào tháng 2 tới, nên FAT đã lên kế hoạch sẽ cuộc bầu cử dự kiến vào ngày 12.2, trong đó 69 lá phiếu bầu đã được gửi đến các thành viên của tổ chức này.

Theo bản tin thể thao hôm nay, danh sách ứng viên tranh chức Chủ tịch FAT đã được chốt vào cuối giờ chiều 10.1. Theo đó, cuộc đua sẽ có 3 ứng viên gồm ông Makudi, Somyot và Nghị sĩ Pinyo Niroj . Hai cái tên được chú ý hơn cả là ông Makudi và Somyot.

Tuy nhiên, ngay sau khi xác định 3 ứng viên, hôm 13.1, ông Makudi lên tiếng tố cáo Chủ tịch FAT là Somyot cố tình dùng quyền đương nhiệm để không minh bạch danh tính và điều kiện các ứng viên, cũng như ứng cử phó chủ tịch và thành viên hội đồng.

Việc lùm xùm này đã phải có sự can thiệp của LĐBĐ Thế giới (FIFA). Vì theo nguyên tắc bầu cử chức vụ chủ tịch LĐBĐ tại mỗi quốc gia không cho phép bên thứ 3 tác động vào quá trình này. Ngay lập tức, FIFA đã đưa ra cảnh báo tới FAT, và yêu cầu họ phải tiến hành cuộc bầu cử như dự kiến ban đầu, nếu không muốn bị đình chỉ tư cách thành viên của LĐBĐ Thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất