Thể thao

Bản tin thể thao hôm nay 31/10/2019: Cung Lê tuyên bố sẽ hạ Flores sau 1 đòn!

Bảo Phương
Chia sẻ

Bản tin thể thao hôm nay ngày 31/10/2019 nổi bật là sự kiện Cung Lê tuyên bố sẽ hạ Flores sau 1 đòn!

Cung Lê tuyên bố hạ Flores sau 1 đòn, võ sư Canada nổi giận

Bản tin thể thao hôm nay ngày 31/10/2019, cựu võ sỹ vô địch kickboxing người Mỹ gốc Việt - Cung Lê đã có mặt tại Hà Nội trong tháng qua để làm khách mời quảng bá một sự kiện diễn ra vào ngày 19/10.

Trước khi sự kiện boxing diễn ra, huyền thoại võ thuật Cung Lê đã có buổi tiếp xúc với giới truyền thông, tại đây khi được hỏi về Pierre Flores, võ sỹ này cho rằng “Flores ăn hiếp các đối thủ Việt Nam” và “chỉ cần 1 đòn là khiến Flores gục ngã”.

Cung Lê bị Flores gọi là “anh hùng rơm”.

Bản tin thể thao hôm nay ngày 31/10/2019, Flores gọi Cung Lê là “anh hùng rơm”.

“Anh hùng rơm” đó là từ đầu tiên Flores nói về Cung Lê thông qua một lời bình luận trên trang cá nhân. Tiếp đó võ sư Canada cho rằng tay đấm người Mỹ lại đào bới chuyện cũ và chỉ muốn về Việt Nam với mục đích duy nhất là kiếm tiền, chứ không có mục tiêu cao cả như bài phát biểu với truyền thông trước đó.

Trước đó vào năm 2018, Cung Lê cũng từng phát biểu rằng Flores không phải đối thủ của anh và nếu lên sàn đấm sẽ “đánh gãy mặt, gãy tay…” võ sư Canada. Vào thời điểm đó võ sư phái Vịnh Xuân Nam Anh - Flores đang ở Việt Nam, ông đã gửi lời thách đấu tới nhà cựu vô địch kickboxing thế giới, tuy nhiên khi Cung Lê nói Flores sang Mỹ thi đấu thì cuộc chiến này đã đi vào ngõ cụt.

U.Bolt lần thứ 2 tái xuất: Không thành cầu thủ vẫn khuynh đảo thế giới bằng tốc độ “bàn thờ”

Bản tin thể thao hôm nay ngày 31/10/2019, người đàn ông nhanh nhất trong lịch sử, Usain Bolt, đã thử sức với bóng đá sau khi giải nghệ điền kinh, nhưng do thiếu nhiều kỹ năng nên “Tia chớp” phải từ bỏ môn thể thao vua, cùng giấc mơ khoác áo MU. Mới đây, huyền thoại tốc độ Jamaica nói rằng anh ta muốn thử vận ​​may ở NFL, giải bóng bầu dục nổi tiếng của Mỹ.

Trước đó “Tia chớp” tập luyện chuyên nghiệp với mong muốn được thi đấu cho CLB bóng đá Manchester United nhưng sau một thời gian thử sức với 2 CLB Stromsgodset của Na Uy và Valleta của Malta anh đã bỏ ý định. Bolt tuyên bố vào cuối năm 2018 “cuộc sống thể thao của mình đã kết thúc” nhưng mới đây anh lại có mong muốn trở lại.

Bản tin thể thao hôm nay ngày 31/10/2019, Usain Bolt chuẩn bị lấn sân sang bộ môn bóng bầu dục?

Theo bản tin thể thao hôm nay ngày 31/10/2019, “Nếu người hâm mộ hoặc Aaron Rodgers gọi cho tôi, tôi sẽ sẵn sàng!”, Bolt trả lời TMZ Sports. “Tia chớp” 33 tuổi người Jamaica đang nói tới ngôi sao của CLB Green Bay Packers cùng giải NFL (Americal Football) và anh muốn chơi bóng bầu dục tại Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất