Thể thao

Bản tin thể thao hôm nay 29/11/2019: Hậu vệ Thái Lan tự tin sẽ vô địch SEA Games

Bảo Phương
Chia sẻ

Bản tin thể thao hôm nay 29/11/2019 nổi bật là những thông tin xung quanh môn bóng đá nam, SEA Games 2019 diễn ra tại Phillipines.

Cầu thủ Thái Lan: “Thua Indo, chúng tôi vẫn thừa sức vô địch SEA Games”

“Tinh thần của tôi và toàn đội hiện đang rất. Chúng tôi đã cố gắng đoàn kết và khích lệ nhau, để tiếp tục chiến đấu. Dẫu biết rằng mọi trận đấu đều rất khó khăn. Nhưng chúng tôi phải có niềm tin giành chiến thắng. Tôi tin tưởng các đồng đội sẽ thi đấu tốt hơn sau trận thua Indonesia.

U22 Thái Lan cần quên đi trận thua trước Indonesia. Đó là một bài học để chúng tôi không được phép phạm sai lầm. Tôi tin rằng ngay cả khi Thái Lan có khởi đầu tệ, nhưng chúng tôi vẫn có thể chiến thắng mọi trận đấu còn lại và trở thành nhà vô địch SEA Games 2019″, hậu vệ U22 Thái lan - Saringkan Promsupa chia sẻ với tờ Siamsports.

Theo bản tin thể thao hôm nay, hậu vệ U22 Thái Lan tự tin sẽ vô địch SEA Games dù vừa để thua Indonesia ở lượt trận đầu tiên vòng bảng.

Theo bản tin thể thao hôm nay, mới đây nhất, U22 Thái Lan đã giành chiến thắng 7-0 trước U22 Brunei ở lượt trận thứ 2, bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30.

HLV Lào: “Thua Việt Nam tâm phục khẩu phục”

“U22 Lào lường trước được trận đấu này sẽ rất khó khăn, nhưng chúng tôi không nghĩ sẽ thủng lưới thế này. Hàng thủ mắc lỗi dẫn đến bàn thua. Điều đó rất đáng tiếc. U22 Lào có thể làm tốt hơn”, HLV Sundramorthy của U22 Lào chia sẻ sau trận thua 1-6 của đội nhà trước U22 Việt Nam.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Singapore cũng khẳng định trận thua hôm nay trước Việt Nam là một trận thua “tâm phục khẩu phục” với U22 Lào

Nhận xét về Tiến Linh - người ghi 3 bàn vào lưới U22 Lào, ông Sundramorthy chia sẻ: “Tôi nghĩ, đây là một cầu thủ giỏi và có tương lai tươi sáng nếu biết cách đào tạo”.

Thông tin về trận U22 Việt Nam thắng U22 Lào 6-1 cũng là điểm đáng chú ý nhất trong bản tin thể thao hôm nay.

Theo bản tin thể thao hôm nay, HLV U22 Lào đánh giá rất cao Tiến Linh.

Nguyễn Thảo My rời giải, golf Việt Nam vỡ mộng giành HC SEA Games

Bản tin thể thao hôm nay sẽ có thêm thông tin đáng chú ý về thể thao Việt Nam.

Vướng phải lịch học tập tại trường ĐH North Carolina (Hoa kỳ), golf thủ đầy tiềm năng guyễn Thảo My mới đây đã chính thức tuyên bố sẽ không tham dự SEA Games 30 tổ chức tại Philippines.

Trước đó, Thảo My từng dự hai kỳ SEA Games. Ở kỳ Đại hội cách đây hai năm, My đã suýt cùng Hanaco mang về tấm HCĐ đồng đội, còn bản thân cô cũng đứng thứ 8 cá nhân, cũng là vị trí cao nhất của golf Việt Nam trong các lần dự tranh.

Vắng Thảo My, cơ hội giành tấm HC đầu tiên của của golf nữ Việt Nam coi như đã tan vỡ. Ngoài Thảo My, golf thủ Việt kiều Hanako cũng tuyên bố sẽ không tham dự SEA Games 30. Đây chính là hai tay golf có thành tích tốt nhất tại giải vô địch quốc gia 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất