Thể thao

Bản tin thể thao hôm nay 28/1/2020: Phan Văn Đức báo tin vui cho HLV Park

Bảo Phương
Chia sẻ

Bản tin thể thao hôm nay 28/1/2020 nổi bật là thông tin về việc tiền đạo Phan Văn Đức đã có thể tập luyện bình thường cùng CLB SLNA, chuẩn bị cho V.League 2020.

Hàn Quốc áp đảo trong đội hình tiêu biểu VCK U23 châu Á 2020

Với chức vô địch VCK U23 châu Á 2020, không ngạc nhiên khi U23 Hàn Quốc áp đảo về quân số trong đội hình tiêu biểu VCK U23 châu Á 2020 do tờ Fox Sports Asia bình chọn.

Ở trong khung gỗ, thủ thành Song Bum-keun của U23 Hàn Quốc đã được lựa chọn. Sự chắc chắn của Song Bum-keun đã đóng góp rất nhiều vào chức vô địch của U23 Hàn Quốc. Chính anh cũng đoạt danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất của giải đấu này.

Theo bản tin thể thao hôm nay, bộ tứ vệ gồm 4 cái tên xuất sắc là Khojiakbar Alijonov (U23 Uzbekistan), Jeong Tae-wook (U23 Hàn Quốc), Abdulbassit Hindi (U23 Saudi Arabia) và Alex Gersbach (U23 Australia).

Ở trung tâm hàng tiền vệ, hai cầu thủ được lựa chọn là là Keanu Baccus của U23 Australia và Won Du-Jae của U23 Hàn Quốc, cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu này. Ở vị trí hộ công, không cái tên nào xứng đáng hơn Lee Dong-Gyeong của U23 Hàn Quốc

Theo bản tin thể thao hôm nay, U23 Hàn Quốc đánh bại U23 Saudi Arabia để giành chức vô địch U23 châu Á 2020.

Bộ ba trên hàng công gồm tiền đạo cánh phải Jasurbek Yakhshiboev (U23 Uzbekistan), tiền đạo cánh trái Abdulrahman Ghareeb (U23 Saudi Arabia) và tiền đạo cắm Oh Se-hun (U23 Hàn Quốc).

Theo bản tin thể thao hôm nay, HLV trưởng của đội hình này đương nhiên là Kim Hak-Bum, người đang rất thành công với bóng đá trẻ Hàn Quốc với 2 chức vô địch ASIAD 2018 và U23 châu Á 2020.

Phan Văn Đức báo tin vui cho HLV Park Hang Seo

Chiều 27/1, CLB Sông Lam Nghệ An đã hội quân tại đại bản doanh của đội bóng. Tuy tập trung trong những ngày lễ tết Nguyên Đán nhưng toàn đội vẫn có mặt rất đầy đủ.

Đặc biệt trong đợt hội quân này có sự xuất hiện của tiền vệ Phan Văn Đức. Sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương cùng bác sĩ của ĐT Việt Nam - Choi Ju Young, Đức “cọt” đã có thể trở lại SLNA để tập luyện bình thường, chuẩn bị cho mùa giải mới.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Phan Văn Đức là mẫu tiền đạo có khả năng gây đột biến cao.

Theo bản tin thể thao hôm nay, đây là một thông tin rất vui đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam nói chung và HLV Park Hang Seo nói riêng. Với việc Phan Văn Đức trở lại, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ có thêm sự lựa chọn cho vị trí tiền đạo cánh của ĐT Việt Nam.

Vũ Hán mất quyền tổ chức vòng loại Olympic bóng đá nữ 2020

Theo bản tin thể thao hôm nay, Vũ Hán được chọn là nơi tổ chức bảng B vòng loại Olympic Tokyo 2020 môn bóng đá nữ. Bảng đấu gồm 4 đội là chủ nhà Trung Quốc, Australia, Thái Lan và Đài Loan (Trung Quốc).

Sau lệnh cấm rời khỏi nơi cư trú của chính quyền giữa bối cảnh virus corona chưa được kiểm soát, Vũ Hán đã chính thức mất quyền đăng cai vòng loại Olympic Tokyo 2020. Địa điểm được thay thế sẽ là thành phố Sydney của Australia.

Các trận đấu ở hai bảng A và B sẽ đồng loạt diễn ra ngày 3/2 tại Sydney và Jeju ở Hàn Quốc. Bảng A có sự góp mặt của đội tuyển nữ Việt Nam do huấn luyện viên Mai Đức Chung dẫn dắt.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp lần lượt các đối thủ Myanmar và chủ nhà Hàn Quốc. Đội tuyển nữ CHDCND Triều Tiên đã tuyên bố rút lui trước đó, vì vậy bảng A còn 3 đội.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất