Thể thao

Bản tin thể thao hôm nay 25/11/2019: U22 Thái Lan thiếu đồ ăn, thức uống ở SEA Games 30

Bảo Phương
Chia sẻ

Bản tin thể thao hôm nay 25/11/2019 nổi bật là những tin tức liên quan đến SEA Games 30 diễn ra tại Philippines.

U22 Thái Lan thiếu đồ ăn, thức uống ở SEA Games 30

Theo bản tin thể thao hôm nay, khâu tổ chức SEA Games 30 của chủ nhà Philippines liên tục vấp phải những phàn nàn từ phía các đoàn thể thao tham dự. Mới đây nhất, đoàn thể thao Thái Lan đã lên tiếng chỉ trích nước chủ nhà khi các VĐV của họ gặp những vấn đề trong khâu đồ ăn và nước uống.

Theo Siam Sport, chủ nhà Philippines cung cấp cho đội U22 Thái Lan ở SEA Games 30 một số lượng thực phẩm vô cùng ít ỏi. Cụ thể, thực đơn trong những bữa ăn của U22 Thái Lan liên tục lặp đi lặp lại, trong khi đó nước uống cũng không được cung cấp đủ, cụ thể là họ chỉ có 4 chai nước mỗi ngày dành cho 2 vận động viên.

Theo bản tin thể thao hôm nay, U22 Thái Lan không được cung cấp chế độ dinh hưởng tốt nhất trong những ngày ở Philippines.

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã được thông báo vấn đề này. Chúng tôi sẽ bổ sung thêm đồ ăn vào thực đơn hàng ngày của các vận động viên và đội ngũ ban huấn luyện, điều này sẽ được thực hiện liên tục đến khi kết thúc SEA Games 30“, tờ Siam Sport dẫn lại tuyên bố của FAT.

Philippines “chơi lớn” ở lễ khai mạc SEA Games 30

Nước chủ nhà Philippines đã gây sốt khi quyết định đặt một chiếc đồng hồ đếm ngược khổng lồ ở Công viên Bayanihan trước lễ khai mạc SEA Games 1 tháng. Chiếc đồng hồ này có 11 vòng tròn được xếp theo hình bản đồ Philippines, thể hiện tình đoàn kết của 11 nước trong cộng đồng Đông Nam Á.

Theo bản tin thể thao hôm nay, ngoài ý đồ tổ chức một lễ khai mạc hoành tráng và độc nhất lịch sử, nguyên nhân mà Philippines không chọn sân vận động quốc gia là bởi vấn đề tắc nghẽn giao thông ở thủ đô Manila.

Bên cạnh đói, BTC SEA Games 30 cũng đã làm việc với Bộ Giao thông vận tải, thống nhất sẽ đóng cửa Đường cao tốc Bắc Luzon trong vòng 12 giờ đồng hồ trước lễ khai mạc, cùng với đó là mở thêm một cây cầu vượt dẫn thẳng đến nhà thi đấu Philippine Arena, nơi sẽ diễn ra lễ khai mạc SEA Games 30

Cầu thủ đấm Đình Trọng thoát án cấm thi đấu

Hôm nay, 24/11, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã tuyên bố tiền đạo Supachai sẽ được AFC xóa án cấm thi đấu. Phó tổng thư ký FAT Phatit Suphaphong cho rằng, FAT gửi thư để AFC xem xét lại án phạt của Supachai.

Ông Phatit Suphaphong cũng giải thích lý do vì sao Supachai thoát án cấm thi đấu. Ông cho rằng, vì Thái Lan là đội đăng cai giải U23 châu Á 2020 nên thành tích thi đấu của đội không được tính, bao gồm thẻ đỏ của Supachai.

Trước đó, nguyên nhân khiến Supachai dính án cấm thi đấu là do anh đã có tình huống chơi xấu khi đấm vào người Đình Trọng ở trận U23 Thái Lan thua U23 Việt Nam 0-4 tại vòng loại giải U23 châu Á 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất