Thể thao

Bản tin thể thao hôm nay 19/1/2020: Đoàn Văn Hậu dự bị trong trận thua của Heerenveen

Bảo Phương
Chia sẻ

Bản tin thể thao hôm nay 19/1/2020 nổi bật là thông tin về việc Đoàn Văn Hậu đã không thể ra sân trong trận đấu mới nhất của CLB Heerenveen tại giải VĐQG Hà Lan.

Văn Hậu dự bị trong trận thua của Heerenveen

Theo bản tin thể thao hôm nay, dù phải đến làm khách của “ông lớn” bóng đá Hà Lan là Feyenoord nhưng Heerenveen vẫn chủ động đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ tạo ra một vài cơ hội ăn bàn trong những phút đầu.

Trong khi đó, Feyenoord chơi chậm rãi nhưng mỗi khi lên bóng, đó chắc chắn sẽ là một tình huống khiến khung thành của thủ môn Hahn chao đảo.

Chủ nhà có bàn mở tỷ số ở phút thứ 9 sau một pha xử lý đẳng cấp của Sinisterra. 8 phút sau, đến lượt Nicolai Jorgensen ghi tên lên bảng điện tử với một cú sút chéo góc gọn gàng.

2 bàn thua liên tiếp khiến hàng thủ Heerenveen bắt đầu mất kiểm soát. Phút 26, lại là Jorgensen với một tình huống chọn vị trí thoải mái trước khi đánh đầu ở cự ly gần đánh bại thủ môn Hahn, nâng tỷ số lên 3-0.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Đoàn Văn Hậu không ra sân trong trận thua mới nhất của Heerenveen.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Heerenveen chơi bế tắc và chỉ có thể trông chờ vào những tình huống đột phá cá nhân. Phút 32, đội khách có bàn thắng danh dự, rút ngắn tỉ số xuống 1-3 sau khoảnh khắc chủ quan của hàng thủ Feyenoord. Người lập công là tiền vệ Veerman. Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Ở trận này, HLV Jansen dùng cả 3 quyền thay người nhưng Đoàn Văn Hậu không được vào sân.

HLV Nishino: “Lứa này sẽ là nòng cốt cho chiến dịch World Cup 2026”

Theo bản tin thể thao hôm nay, U23 Thái Lan đã chính thức bị loại khỏi VCK U23 châu Á 2020 sau trận thua có phần tức tưởi trước U23 Saudi Arabia với tỉ số 0-1. Bàn thua duy nhất đền từ từ tình huống một cầu thủ Thái Lan phạm lỗi trong vòng cấm khiến VAR phải làm việc.

Dù không thể đi tiếp ở giải đấu năm nay nhưng HLV Akira Nishino vẫn tự hào về màn trình diễn của các học trò.

“Đây là trận đấu thứ 4 của chúng tôi. Chúng tôi cố gắng chơi theo phong cách của riêng mình. Tôi nghĩ cả hai đội đã chơi hết sức mình nhưng chúng tôi vẫn cần cải thiện.

Kể từ vòng bảng các cầu thủ của tôi đã chơi nỗ lực hết mình, gây áp lực lớn cùng các đợt tấn công. Dù đôi lúc vẫn thiếu sự đồng điệu nhưng các cầu thủ đã hỗ trợ tốt cho nhau. Vẫn còn một điểm mà chúng tôi cần cải thiện và phát triển. Đầu trận đấu trong khoảng 15-20 phút đầu, chúng tôi đã chơi tốt với phong cách của riêng mình. Nhưng sau đó thì chúng tôi không muốn nhắc tới nữa”, HLV Akira Nishino nói.

Theo bản tin thể thao hôm nay, HLV Akira Nishino đánh giá rất cao lứa cầu thủ của U23 Thái Lan.

“Trong suốt 4 trận đấu vừa qua, chúng tôi đã thu được nhiều kinh nghiệm. Những cầu thủ này rồi sẽ là lực lượng chính của ĐTQG Thái Lan ở vòng loại World Cup 2026. Tôi tin với những kinh nghiệm thu được, các cầu thủ sẽ còn phát triển hơn nữa”, vị chiến lược gia người Nhật nói thêm.

Hà Nội FC thua đậm Bangkok United

Theo bản tin thể thao hôm nay, mở màn Asian Challenge Cup là cuộc đối đầu trực tiếp Hà Nội FC và Bangkok United, hai đội bóng hàng đầu của Việt Nam và Thái Lan.

Dù rất cố gắng nhưng Hà Nội FC đã không thể gây nên bất ngờ trước “ông lớn” của BĐ Thái Lan. Kết quả là đại diện của Việt Nam phải nhận tới 3 bàn thua và không ghi nổi bàn thắng nào.

Cơ hội đáng chú ý nhất của Hà Nội FC phải kể đến pha bỏ lỡ trên chấm phạt đền đáng tiếc của Văn Quyết. Thua trận 0-3, rõ ràng đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã có màn ra quân không như ý muốn tại giải đấu lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất