Thể thao

Bản tin thể thao hôm nay 18/1/2020: HLV Saudi Arabia tuyên bố dùng đội hình dự bị đấu Thái Lan

Bảo Phương
Chia sẻ

Bản tin thể thao hôm nay 18/1/2020 nổi bật là những thông tin về lượt trận tứ kết VCK U23 châu Á 2020 diễn ra tại Thái Lan.

HLV Saudi Arabia tuyên bố dùng đội hình dự bị đấu Thái Lan

Theo bản tin thể thao hôm nay, phát biểu trong buổi họp báo trước trận tứ kết U23 Châu Á 2020 giữa U23 Thái Lan vs U23 Saudi Arabia, HLV Saad Ali Al Shehri đánh giá rất cao sức tấn công của “Voi chiến”. Tuy nhiên vị chiến lược gia này vẫn tin tưởng chiến thắng sẽ giành cho đại diện của bóng đá Tây Á.

HLV Saad Shehri chia sẻ: “Tôi cho rằng Saudi Arabia bị bất lợi khi gặp U23 Thái Lan. Bởi ngoài việc họ là đội chủ nhà, 'Voi chiến' còn được nghỉ nhiều hơn 1 ngày. Khó khăn là thế, nhưng chúng tôi sẽ cố chuẩn bị tốt nhất để giành chiến thắng.

Đối mặt với U23 Thái Lan sẽ rất khác so với ba trận vòng bảng, bởi đội bóng của ông Nishino rất mạnh. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ tập trung hết sức, bởi mục tiêu của Saudi Arabia là giành vé tham dự Olympic”.

Theo bản tin thể thao hôm nay, U23 Saudi Arabia đang thể hiện một phong độ ấn tượng tại giải năm nay

HLV Saad Ali Al Shehri tiết lộ ông sẽ thay đổi phần lớn đội hình ở trận gặp U23 Thái Lan sắp tới. Nhà cầm quân sinh năm 1980 tin tưởng những cầu thủ dự bị vẫn đủ khả năng giúp U23 Saudi Arabia giành chiến thắng.

“Tôi có thể sẽ thay đổi đội hình so với vòng bảng, vì nhiều cầu thủ đã phải thi đấu liên tục. Tôi muốn họ có cơ hội nghỉ ngơi. Tuy nhiên tôi tin rằng ngay cả khi chúng tôi thay đổi phần lớn đội hình, U23 Saudi Arabia vẫn giữ được phong cách chơi của riêng mình“, ông Shehri nói.

Theo bản tin thể thao hôm nay, U23 Thái Lan sẽ đối đầu với U23 Saudi Arabia vào lúc 17h15 ngày 18/1.

HLV Nishino: “Thái Lan quyết tâm lọt vào top 4 U23 Châu Á”

Theo bản tin thể thao hôm nay, phát biểu trước trận tứ kết U23 Châu Á 2020, HLV Akira Nishino đánh giá rất cao sức mạnh của U23 Saudi Arabia. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Nhật Bản vẫn đặt mục tiêu sẽ đưa U23 Thái Lan vào bán kết.

HLV Nishino chia sẻ: “Tôi rất tự hào khi dẫn dắt Thái Lan lọt vào tứ kết. Tất cả các cầu thủ đã thi đấu hết sức mình. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để giành chiến thắng và đi tới vòng bán kết.

Tất nhiên, vòng đấu loại trực tiếp sẽ rất khác so với vòng bảng và áp lực lớn hơn nhiều. Tôi phải thừa nhận Thái Lan kém hơn Saudi Arabia. Họ là một đội tuyển rất mạnh. Điều quan trọng là U23 Thái Lan phải tiếp tục chơi theo phong cách riêng, đó là tốc độ khi các cầu thủ liên tục di chuyển trên sân.

Theo bản tin thể thao hôm nay, HLV Akira Nishino rất tự tin trước thềm trận tứ kết VCK U23 châu Á 2020.

Chúng tôi đã vượt qua thử thách ở vòng bảng và hiện tại U23 Thái Lan sẵn sàng vượt qua thử thách ở cấp độ cao hơn.

Tôi cho rằng Saudi Arabia có lợi thế về thể chất. Họ thường chơi 4 hậu vệ nhưng có thể thay đổi chiến thuật sang 3 hậu vệ rất nhanh. Các cầu thủ của tôi không có nhiều kinh nghiệm ở đấu trường quốc tế, nhưng tôi tin rằng họ đều có khả năng để giúp U23 Thái Lan giành chiến thắng“, HLV Akira chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất