Thể thao

Bản tin thể thao hôm nay 17/11/2019: Đình Trọng nghỉ, Văn Toàn sẽ dự SEA Games 30?

Bảo Phương
Chia sẻ

Bản tin thể thao hôm nay 17/11/2019 nổi bật là sự kiện trung vệ Trần Đình Trọng sẽ vắng mặt ở SEA Games 30 vì lý do chấn thương.

ĐT Thái Lan đón “sao” khủng từ J.League

Theo bản tin thể thao hôm nay, ĐT Thái Lan sẽ đón nhận sự trở lại của cầu thủ Theerathon Bunmathan ở trận gặp ĐT Việt Nam sau khi hậu vệ đang chơi cho CLB Yokohama Marinos.

Trước đó, Theerathon Bunmathan đã bị treo giò khi nhận đủ 2 thẻ phạt ở vòng loại World Cup 2022. Tuy vậy, có nhiều ý kiến cho rằng Theerathon đã cố tình tẩy thẻ ở trận gặp UAE để có thể chắc chắn góp mặt trong cuộc đại chiến với Việt Nam tại Mỹ Đình.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Theerathon sẽ trở lại sau án treo giò.

Với sự trở lại của Theerathon, HLV Nishino phần nào an tâm về đôi cánh khi trận trước, Tristan Do đã chơi rất tệ và mắc lỗi trong cả hai bàn thua của Voi chiến.

Malaysia chốt danh sách dự SEA Games 30, loại một loạt 5 cầu thủ

Theo bản tin thể thao hôm nay, LĐBĐ Malaysia (FAM đã quyết định loại 5 cầu thủ trong danh sách U22 Malaysia dựa trên màn trình diễn trong trận giao hữu với PJ City FC tại sân vận động Arena MPSJ, Subang Jaya vào ngày 15/11.

Theo đó, 5 cầu thủ đó là Ariff Ar-Rasyid Ariffin (PKNS FC), Amirul Ashraf Ariffin (Selangor), A. Shivan Pillay (PKNS FC), Nik Azli Nik Alias ​​(Kelantan) và Haziq Subri (Perak).

Tại SEA Games 30, Malaysia nằm ở bảng A cùng với chủ nhà Philippines, Myanmar, Campuchia và Đông Timor, trong khi đương kim vô địch Thái Lan nằm ở bảng B cùng Indonesia, Việt Nam, Lào, Singapore và Brunei.

Đình Trọng báo tin buồn cho U23 Việt Nam

Trong danh sách tập trung các tuyển thủ U22 Việt Nam dự SEA Games 30, HLV Park Hang Seo gây bất ngờ khi điền tên Đình Trọng. Trung vệ của CLB Hà Nội bị đứt dây chằng chéo đầu gối, chỉ mới hồi phục 5 tháng kể từ khi được phẫu thuật thành công tại Singapore.

Tuy vậy, quyết định cuối cùng của HLV Park Hang Seo sau khi tham khảo các trợ lý là Đình Trọng sẽ không tham dự SEA Games 30. Đình Trọng sẽ tiếp tục hồi phục chấn thương theo giáo án được soạn từ bác sĩ Choi Ju-young. Anh đã chia tay đội U22 Việt Nam từ ngày 10/11.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Đình Trọng sẽ vắng mặt ở SEA Games 30.

Đây là tin buồn với NHM nhưng cũng là điều tốt cho bản thân Đình Trọng. Anh sẽ có thêm thời gian hồi phục cho chấn thương đứt dây chằng và chờ đợi cơ hội ở VCK U23 châu Á đầu năm tới.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất