Thể thao

Bản tin thể thao hôm nay 16/1/2020: Trọng tài 'son' giúp U23 Việt Nam đi tiếp?

Bảo Phương
Chia sẻ

Bản tin thể thao hôm nay 16/1/2020 nổi bật là những thông tin xung quanh hành trình của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020.

Thủ môn U23 Jordan quyết tâm đánh bại U23 UAE

Theo thủ môn Abdallah Al Fakhouri, U23 Jordan đã sẵn sàng đánh bại U23 UAE để kết thúc vòng bảng với vị trí số 1.

Trả lời trên AFC, thủ thành 19 tuổi cho biết: “Đối đầu với UAE, mục tiêu duy nhất của chúng tôi là chiến thắng và sẽ không có chờ đợi kết quả nào khác ngoài chiến thắng. Hi vọng chúng tôi sẽ tận dụng cơ hội tốt hơn và giành vé đi tiếp vào vòng tứ kết.

Trước khi tham dự VCK U23 châu Á, mục tiêu của chúng tôi là đoạt vé tham dự Olympic Tokyo 2020. Nhưng sau 2 trận đấu đã qua, U23 Jordan lại đang rất khát khao giành chức vô địch giải đấu và chúng tôi đang tiến gần hơn một bước tới giấc mơ này”.

Theo bản tin thể thao hôm nay, thủ môn Abdullah Al Fakhouri quyết tâm giành ngôi đầu bảng D cùng Jordan.

Theo bản tin thể thao hôm nay, trước cuộc đối đầu quan trọng với U23 UAE, thủ môn trẻ hy vọng NHM bóng đá Jordan sẽ ở bên cạnh và cổ vũ các cầu thủ để hướng tới kết quả tốt nhất ở trận đấu này: “Tôi hi vọng tất cả khán giả ở Jordan sẽ cổ vũ chúng tôi khi đối đầu với UAE. Hi vọng chúng tôi sẽ làm cho họ cảm thấy hạnh phúc”.

Trận đấu giữa U23 UAE và U23 Jordan sẽ diễn ra vào lúc 20h15 ngày 16/1 trên SVĐ Chang Arena. Cùng lúc đó, U23 Việt Nam sẽ đối đầu với U23 Triều Tiên trên SVĐ Rajamangala tại thủ đô Bangkok của Thái Lan.

Quang Hải cảnh báo đồng đội về sức mạnh của U23 Triều Tiên

Trước buổi tập chiều ngày 15/1 của U23 Việt Nam, Nguyễn Quang Hải đã chia sẻ cảm xúc trước trận đấu quan trọng gặp U23 Triều Tiên vào tối nay 16/1.

“U23 CHDCND Triều Tiên đã thua 2 trận nhưng phải nói rằng họ không phải là đội bóng yếu. Ban huấn luyện xác định cả đội phải tập trung và chuẩn bị thật tốt. U23 CHDCND Triều Tiên là đội bóng gắn kết, có sức mạnh và quyết tâm cao.

Chính vì vậy, toàn đội U23 Việt Nam phải chiến đấu và quyết tâm cao hơn để giành chiến thắng”, Quang Hải nói.

Theo bản tin thể thao hôm nay, trận đấu giữa U23 Việt Nam với U23 Triều Tiên sẽ diễn ra vào lúc 20h15 ngày 16/1 trên SVĐ Rajamangala ở Bangkok. Trong khi đó trận Jordan với UAE diễn ra cùng giờ trên sân Chang Arena ở tỉnh Buriram.

Trọng tài Iraq điều khiển trận đấu U23 Việt Nam - U23 Triều Tiên

Theo bản tin thể thao hôm nay, AFC mới đây đã đăng tải thông tin về việc chỉ định các trọng tài làm nhiệm vụ tại lượt trận cuối bảng D của U23 châu Á 2020. Theo đó, trọng tài điều khiển chính trận Việt Nam - Triều Tiên sẽ là ông Mohanad Qasim, người Iraq.

Ông Mohanad Qasim năm nay 40 tuổi, là trọng tài FIFA từ năm 2010. Ông thường xuyên bắt chính các trận đấu ở AFC Champions League và các giải đấu hàng đầu châu Á khác.

Theo bản tin thể thao hôm nay, vị trọng tài Iraq đã mang đến vận may cho U23 Việt Nam ở VCK U23 châu á 2018.

Theo bản tin thể thao hôm nay, năm 2018, ông Qasim từng điều khiển chính trận U23 Việt Nam gặp U23 Iraq ở U23 châu Á tại Trung Quốc, trận đấu duy nhất trong lịch sử U23 châu Á mà bóng đá Việt Nam có được chiến thắng trong 90 phút thi đấu chính thức tính đến thời điểm hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất