Thể thao

Bản tin thể thao hôm nay 14/2/2020: Văn Hậu dự bị, Heerenveen bị loại ở tứ kết cúp Hà Lan

Bảo Phương
Chia sẻ

Bản tin thể thao hôm nay 14/2/2020 nổi bật thông tin về việc CLB Heerenveen của Đoàn Văn Hậu đã để thua Feyenoord, qua đó dừng bước ở tứ kết cúp QG.

Văn Hậu dự bị, Heerenveen bị loại ở tứ kết cúp Hà Lan

Theo bản tin thể thao hôm nay, Đoàn Văn Hậu cùng các đồng đội SC Heerenveen đối đầu với Feyenoord ở tứ kết Cúp Quốc Gia Hà Lan. Dù đã rất cố gắng nhưng các cầu thủ áo sọc xanh trắng đã không thể gây nên bất ngờ trước dối thủ, qua đó bị loại khi để thua với tỉ số là 0-1.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Đoàn Văn Hậu tiếp tục dự bị ở Heerenveen.

Ngay ở phút 15, tiền vệ Leroy Fer đã lập công giúp cho đội khách chiếm ưu thế. Thi đấu tập trung suốt 90 phút của trận đấu, đây chính là bàn thắng duy nhất đồng thời cũng khiến SC Heerenveen phải nói lời chia tay giải đấu.

Trận này Đoàn Văn Hậu vẫn không được tung ra sân thi đấu một phút nào.

Thái Lan nhận tin vui trước trận đấu với Indonesia

Theo bản tin thể thao hôm nay, ĐT Thái Lan mới đây đã đón nhận tin vui từ chấn thương của ngôi sao Ekanit Panya trước trận đấu với Indonesia tại vòng loại World Cup 2022. Cụ thể, ngôi sao trẻ 20 tuổi, Ekanit Panya đã trở lại sau chấn thương gặp phải ở trận lượt về với ĐT Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình.

Chấn thương này đã khiến Ekanit Panya không thể tham dự SEA Games 30, cũng như VCK U23 châu Á trên sân nhà.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Ekanit Panya đã bắt đầu quay lại tập luyện, và nếu không có gì thay đổi thì cầu thủ này sẽ có thể trở lại bóng đá đỉnh cao vào đầu tháng 3 tới đây. Qua đó, anh sẽ kịp thời tham dự trận đấu của ĐT Thái Lan với Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Ekanit là cầu thủ được đánh giá rất cao của ĐT Thái Lan.

Gặp ĐT Indonesia, ĐT Thái Lan không có được sự phục vụ của tiền đạo số 1 - Teerasil Dangda vì án treo giò. Chính vì vậy, sự trở lại của Ekanit Panya sẽ củng cố sức mạnh hàng công của đội bóng xứ chùa vàng.

Nữ Việt Nam gặp Australia ở trận play-off tranh vé dự Olympic 2020

Theo bản tin thể thao hôm nay, ĐT nữ Australia đã giành được 1 điểm đầy kịch tính trước Trung Quốc, qua đó giữ vững ngôi vị nhất bảng B. Họ sẽ là đối thủ của Việt Nam ở trận đấu tới.

Ở trận đấu tranh ngôi nhất bảng B, ĐT Australia đã tỏ ra vượt trội hơn hẳn ĐT Trung Quốc. Thi đấu lép vế hơn hẳn đối thủ, tuy vậy, ĐT Trung Quốc mới chính là đội mở tỉ số ở phút 84 sau pha lập công của Tang Jiali.

Tưởng chừng như trận đấu sẽ khép lại với phần thắng dành cho các cầu thủ đất nước xứ tỉ dân, thì ngay ở phút bù giờ cuối cùng, các CĐV trên SVĐ Bankwest như muốn nổ tung với siêu phẩm sút xa của Emily van Egmond.

Bàn thắng này đã giúp Australia giữ vững ngôi đầu bảng B, đồng thời giúp họ tránh được đối thủ mạnh ở vòng kế tiếp.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất