Thể thao

Bản tin thể thao hôm nay 10/2/2020: Việt Nam hưởng lợi nếu Thái Lan bị phạt cấm thi đấu?

Bảo Phương
Chia sẻ

Bản tin thể thao hôm nay 10/2/2020 nổi bật là những thông tin về việc ĐT Thái Lan có khả năng sẽ bị cấm thi đấu tại VL Wolrd Cup 2022.

Việt Nam hưởng lợi nếu Thái Lan bị FIFA cấm thi đấu?

Theo như những thông tin được báo giới Thái Lan đăng tải trước đó, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đang đứng trước nguy cơ bị FIFA đình chỉ tư cách thành viên, với những sai phạm trong công tác tiến hành bầu cử tân chủ tịch của tổ chức này.

Nếu như LĐBĐ Thái Lan phải nhận án phạt, đội tuyển bóng đá nam của quốc gia này sẽ bị loại khỏi vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trong trường hợp này, rất có thể FIFA sẽ hủy kết quả các trận đấu mà ĐT Thái Lan tham dự.

Theo bản tin thể thao hôm nay, nếu điều này xảy ra, đây sẽ là lợi thế rất lớn với ĐT Việt Nam, khi đoàn quân của HLV Park Hang Seo chỉ giành được 2 kết quả hòa khi đối đầu với Thái Lan. Nếu hủy kết quả 2 trận đấu này, ĐT Việt Nam vẫn đứng đầu bảng G với 9 điểm. Xếp sau sẽ là UAE (6 điểm) và Malaysia với (3 điểm). Đứng cuối bảng vẫn là ĐT Indonesia.

Theo bản tin thể thao hôm nay, ĐT Thái Lan sẽ bị loại khỏi VL Wolrd Cup 2022 nếu bị FIFA đưa ra án phạt.

Cơ hội để thầy trò HLV Park Hang Seo vượt qua bảng đấu này cũng vì thế mà trở nên rõ ràng hơn rất nhiều. Chỉ cần giành từ 4-6 điểm ở 3 trận đấu cuối, ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ lần đầu tiên góp mặt ở vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup.

Đây không phải là nhiệm vụ quá khó khăn với đoàn quân của HLV Park Hang Seo thời điểm hiện tại.

HLV Mai Đức Chung: “Thua Hàn Quốc 3 bàn là đạt yêu cầu”

Theo bản tin thể thao hôm nay, ĐT nữ Việt Nam kết thúc chiến dịch vòng loại thứ 3 Olympic Tokyo 2020 môn bóng đá nữ với trận thua 0-3 trước tuyển nữ Hàn Quốc. Kết quả này không ảnh hưởng tới tấm vé đi tiếp của toàn đội đã chắc suất từ lượt đấu trước. Dù thua nhưng HLV Mai Đức Chung hoàn toàn hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Toàn đội ra sân ngày hôm nay với 3 mục tiêu chính: Để thua ít nhất có thể, không cầu thủ nào bị chấn thương và bị phạt thẻ vàng. Tôi hài lòng với sự thể hiện của các cầu thủ trẻ

Một số cầu thủ trẻ mới 19 tuổi. Đây là lần đầu tiên họ chơi bóng với một đối thủ mạnh ở giải đấu lớn như vậy. Tôi muốn thấy họ tiến bộ, hòa nhập với các cầu thủ lớn. Thực tế đã cho thấy họ làm rất tốt”, ông Mai Đức Chung nói.

Theo bản tin thể thao hôm nay, HLV Mai Đức Chung cho rằng ĐT Việt Nam đã rất nỗ lực trước ĐT Hàn Quốc quá mạnh.

Theo bản tin thể thao hôm nay, kết thúc bảng A với vị trí nhì bảng, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp đội nhất bảng B (nhiều khả năng là Trung Quốc hoặc Australia). Lượt đấu play-off sẽ được chia thành hai trận lượt đi và lượt về diễn ra lần lượt vào 6/3 và 11/3. Hai đội giành chiến thắng sẽ giành vé tham dự Olympic Tokyo 2020 môn bóng đá nữ.

Văn Hậu dự bị, Heerenveen may mắn thoát thua trên sân nhà

Tại vòng 22 giải VĐQG Hà Lan, SC Heerenveen có cuộc tiếp đón đội bóng đang đứng thứ 16 trên BXH - Venlo. Trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn, đội bóng của HLV Johnny Jansen vẫn không thể giành trọn vẹn 3 điểm khi chỉ có kết quả hoà 1-1.

Theo bản tin thể thao hôm nay, Heerenveen đã tung ra đội hình rất mạnh với những Veerman, Van Bergen hay Ejunke. Trong khi đó, Đoàn Văn Hậu tiếp tục được ông Jansen đăng ký thi đấu và ngồi trên băng ghế dự bị.

Đây đã là trận đấu thứ 5 liên tiếp không thắng của thầy trò HLV Johnny Jansen. Sau quãng thời gian đầu mùa thi đấu thăng hoa, SC Heerenveen đang có dấu hiệu tụt dốc không phanh.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất