Thể thao

Bản tin thể thao hôm nay 09/11/2019: Tuấn Anh, Duy Mạnh chuẩn bị màn ăn mừng lạp

Bảo Phương
Chia sẻ

Bản tin thể thao hôm nay 09/11/2019 nổi bật là sự kiện 2 cầu thủ Tuấn Anh và Duy Mạnh đã luyện tập một màn ăn mừng khá đặc biệt trong buổi tập sáng 8/11 của ĐTVN.

“Federer sẽ cố duy trì khoảng cách Grand Slam với Nadal - Djokovic”

Chia sẻ trên ibtimes, Andy Roddick cho biết: “Điều đau lòng nhất với Federer là anh ấy biết rằng thể lực sẽ không thể đảm bảo mãi mãi. Mỗi năm qua đi, rõ ràng, anh ấy lại đến gần hơn với điểm kết thúc. Tôi tin chắc rằng anh ấy sẽ muốn giữ một khoảng cách nhất định (về số Grand Slam) với Nadal và Djokovic”. Hiện Federer đang có 20 Grand Slam còn Nadal là 19 và Djokovic 16.

Theo bản tin thể thao hôm nay 09/11/2019, Federer vẫn được đánh giá rất cao trong mắt các đồng nghiệp.

“Thời của Federer - Nadal - Djokovic sắp hết”

Theo bản tin thể thao hôm nay 09/11/2019, cựu tay vợt Mark Petchey chia sẻ trên Tennis365: “Tôi tin rằng họ đang đi tới điểm giới hạn và chúng ta đã bắt đầu nhìn thấy các tay vợt trẻ xuất hiện nhiều hơn ở sân khấu chính. Có thể chúng ta sẽ được chứng kiến các tay vợt trẻ bùng nổ mạnh mẽ hơn ở năm 2020”.

Nguyễn Hoàng Bảo Ngân vô địch đơn nữ U10 giải VTF Junior Tour 4

Theo

Theo bản tin thể thao hôm nay 09/11/2019, ở trận Chung kết nội dung đơn nữ U10 hôm 6/11, Nguyễn Hoàng Bảo Ngân đã mang về chức vô địch đầu tiên cho đoàn Hưng Thịnh - TPHCM bằng chiến thắng kịch tính trước Khaili Bảo Châu Saleea (Hà Nội). Bảo Ngân thắng nhanh 4-1 ở set đầu tiên, và 5-3 ở set đấu còn lại để đăng quang.

Francis Ngannou học hỏi Mike Tyson

Chia sẻ trên trang cá nhân ngày hôm qua, Francis Ngannou - võ sĩ hạng nặng của UFC với biệt danh “The Predator” cho biết anh đã có một cuộc gặp với huyền thoại boxing Mike Tyson. Cả hai đã trao đổi về nhiều vấn đề, bao gồm cả khả năng thi đấu trên sàn boxing của Ngannou trong tương lai.

Theo bản tin thể thao hôm nay 09/11/2019, Mike Tyson đã gặp Francis Ngannou để trao đổi những vấn đề về chuyên môn.

Serena chưa định giải nghệ

Tay vợt Mỹ trả lời trên Forbes: “Tôi vẫn yêu thích những gì bản thân đang làm. Giống như Federer, chừng nào anh thấy còn thi đấu, tôi sẽ không giải nghệ. Vài năm trước tôi sẽ không nói như thế này. Nhưng giờ mọi thứ đã thay đổi. Ngày nay, cơ thể chúng tôi dẻo dai hơn và phù hợp để thi đấu ngay cả khi ngoài 35 tuổi. Đó là nhờ khoa học, dinh dưỡng và chế độ tập luyện tốt mỗi ngày”.

Tuấn Anh, Duy Mạnh chuẩn bị màn ăn mừng đặc biệt cho trận đấu với UAE

Buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam được diễn ra dưới cái nắng khá gắt của Thủ đô Hà Nội. Dù vậy, trời vẫn có gió và nhiệt độ cũng không quá cao giúp thể lực của các cầu thủ không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Theo bản tin thể thao hôm nay 09/11/2019, một chi tiết khá thú vị trong buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam chính là hình ảnh Tuấn Anh và Duy Mạnh 'luyện tập' một kiểu ăn mừng cực kỳ mới lạ.

Đây rất có thể sẽ là màn ăn mừng của Tuấn Anh và Duy Mạnh chuẩn bị cho các bàn thắng sẽ ghi vào lưới UAE và Thái Lan trong 2 trận đấu sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất