Thể thao

Bạn thân Công Phượng chia tay CLB Bỉ, tới Serie A chơi bóng

Thái Việt
Chia sẻ

Sau trận thua tan tác trước Club Brugge, Yohan Boli đã nói lời chia tay CLB Sint Truidens để sang thi đấu cho một CLB ở Serie A.

Yohan Boli là chân sút chủ lực của Sint Truiden trong những mùa giải gần đây. Ở mùa trước, cầu thủ Bờ Biển Nhà đã ghi tới hơn 29 bàn trên mọi đấu trường. Anh là con bài quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của CLB nước Bỉ, góp công lớn giúp Sint Truidens cán đích ở vị trí thứ 7 chung cuộc.

Thậm chí, trong trận thua tan tác Club Brugge 0-6 sáng nay, Boli cũng được đánh giá là cầu thủ chơi nổi bật nhất đội bóng áo vàng.

Tuy vậy, cầu thủ 25 tuổi mới đây đã chia tay Sint Truiden ngay sau trận đấu. Điểm đến của anh chàng là Lecce - đội vừa thăng hàng Serie A. Mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

Yohan Boli chính thức rời Sint Truiden.

Với sự chia tay của Yohan Boli, khó khăn sẽ càng chồng chất khó khăn với Sint Truiden khi trước đó, CLB Bỉ đã phải đón nhận sự ra đi của nhiều hảo thủ như Mercato Takehiro Tomiyasu (Bologna), Daichi Kamada (trở lại Frankfurt) và Alexis De Sart (Antwerp).

Tôi rất tiếc vì trường hợp của Yohan Boli, anh ấy là một chân sút chất lượng và rất quan trọng với câu lạc bộ. Sẽ rất đau đầu để tìm được một cầu thủ như anh ấy. Nhưng đó là sự lựa chọn của Boli, tôi và toàn thể đội bóng chúc anh ấy sẽ thành công ở CLB mới', HLV Marc Brys chia sẻ sau trận gặp Club Brugge.

Bên cạnh đó, Yohan Boli cũng là một đồng đội cực thân thiết với Nguyễn Công Phượng. Anh liên tục xuất hiện cùng tiền đạo ĐTVN trong những chia sẻ trên trang cá nhân gần đây.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất