Thể thao

Bạn gái xinh đẹp không muốn sinh thêm con cho Ronaldo

Hữu Chí
Chia sẻ

Người đẹp Georgina Rodriguez vừa khẳng định rằng, cô không muốn sinh thêm con cho tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid.

Ronaldo và Georgina Rodriguez bắt đầu hẹn hò nhau từ mùa Hè năm 2016. Hôm 12/11/2017, người đẹp 23 tuổi đã hạ sinh cho tuyển thủ Bồ Đào Nha cô con gái mang tên Alana Martina. Đây chính là đứa con thứ 4 của “CR7”, sau Cristiano Ronaldo Jr, Mateo và Eva Maria.

Ronaldo, Georgina Rodriguez và 2 con nhỏ.

Trong lễ trao giải Quả bóng Vàng (Ballon d'Or) 2017, Ronaldo khẳng định rằng, anh muốn có 7 đứa con và 7 danh hiệu Ballon d'Or. Con số này trùng với số áo mà ngôi sao 33 tuổi đang mặc tại Real Madrid và ĐT Bồ Đào Nha.

Điều đó có nghĩa, Ronaldo vẫn muốn có thêm 3 đứa con nữa. Tuy nhiên, cô bạn gái Georgina Rodriguez của tuyển thủ Bồ Đào Nha lại không muốn như vậy. Trả lời phỏng vấn trên tạp chí XL Semanal, Georgina khẳng định rằng, cô không muốn có thêm đứa con nào với “CR7”.

Khi được hỏi về mong muốn của mình trong 10 năm tới, Georgina chia sẻ: “Tôi muốn thấy 4 đứa con của mình khôn lớn hơn. Tôi chẳng có ý định sinh thêm đứa bé nào nữa”.

Sau khi sinh con đầu lòng, Georgina luôn dành thời gian chăm sóc cho bé Alana Martina cũng như 3 đứa con riêng của Ronaldo. Bên cạnh đó, mỹ nhân sinh năm 1995 cũng tích cực tập gym và tuân thủ chế độ ăn uống để tìm lại vóc dáng.

Sau khi “đá cặp” với Ronaldo, tên tuổi của Georgina Rodriguez trở nên nổi tiếng khắp thế giới. Nhờ đó, cô cũng được chú ý hơn trên các trang mạng xã hội. Hiện tại, lượt người theo dõi tài khoản Instagram của Georgina đã đạt mốc hơn 4,2 triệu.

Khi được hỏi về vấn đề này, Georgina chia sẻ: “Tôi không biết tại sao mình lại có nhiều người theo dõi như vậy nhưng tôi không chú ý nhiều tới các trang mạng xã hội. Khi lên mạng xã hội, tôi chỉ muốn xem mọi người chia sẻ những khoảnh khắc trong cuộc sống của họ”.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất