Thể thao

Bạn gái Văn Lâm khoe thân hình nóng bỏng khi tập luyện Gym tại nhà

Bảo Phương
Chia sẻ

Bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm - Yến Xuân mới đây đã đăng tải video tập luyện thể hình lên trang cá nhân. Theo đó, người đẹp này cũng đã chia sẻ lịch trình hoạt động tại nhà của mình trong mùa Covid-19.

Bạn gái thủ thành Đặng Văn Lâm luôn được biết đến như là một trong những nàng Wags nóng bỏng nhất. Là một HLV thể hình, cô nàng có một thói quen tập luyện, ăn uống vô cùng khoa học và điều độ. Và ngay cả trong mùa Covid-19 bj hạn chế ra khỏi nhà, Yến Xuân vẫn rất chăm chỉ tập luyện và khoe một thân hình nóng bỏng. Bên cạnh đó, bạn gái Văn Lâm cũng chia sẻ rằng cô đang rất mệt mỏi vì tình hình dịch bệnh.

“Sáng nay thức dậy mình không thèm đọc báo xem có bao nhiêu ca bệnh mới nữa, không còn ngóng chờ xem khi nào hết dịch! Cảm giác như một con cá mắc cạn đang thoi thóp chờ được bơi. Thật mệt mỏi”, cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân.

Yến Xuân cũng chia sẻ lịch trình hoạt động của mình trong ngày: “Quyết định tìm mấy món mới để nấu, hết chăm da rồi quay qua chăm tóc…rồi lại tập. Đặt cho bản thân vài mục tiêu mới, cố gắng bận rộn để thời gian trôi nhanh. Cho dù chuyện gì xảy ra thì cuộc sống vẫn tiếp tục, vẫn phải khoẻ và vui”.

Bạn gái thủ môn quốc dân Đặng Văn Lâm càng ngày càng biết cách khiến người ta yêu mến. Theo dõi cô gái có body bốc lửa này, fan còn phát hiện ra những nét tính cách đáng yêu vô đối của Yến Xuân. Không chỉ vì Lâm Tây mà cô nàng sẵn sàng “lăn vào bếp” học nấu đủ loại món ăn để chiều lòng bạn trai, Yến Xuân mới đây còn tiết lộ sở thích giản dị mà nghe xong bất kì chàng trai nào cũng xiêu lòng.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Yến Xuân chia sẻ video ghi lại cảnh cô nàng dạo quanh siêu thị mua sắm. 9X cười hạnh phúc và kể lại câu chuyện cùng bạn trai lựa chọn địa điểm hẹn hò. Khi Đặng Văn Lâm hỏi người yêu “Tối nay đi đâu chơi em?”, cô nàng ngay lập tức trả lời mình muốn đi siêu thị, “đi thăm” quầy bán trái cây, rau củ mà mình yêu thích.

Yến Xuân từng có lần tiết lộ trước khi yêu Lâm Tây, cô nàng ít khi vào bếp. Tuy nhiên, vì bạn trai thích được ăn những món ăn gia đình do mình tự tay chuẩn bị, cô gái người Củ Chi đã mày mò lên youtube học cách nấu các món ăn rồi từ đó cũng yêu thích luôn công việc nội trợ. Có lẽ Yến Xuân cũng đã sẵn sàng cho một cuộc hôn nhân ngọt ngào cùng thủ môn đội tuyển Việt Nam.

Yến Xuân sinh năm 1992, hiện là PT (HLV gym và fitness) tại Sài Gòn. Tin đồn cô nàng và thủ môn tuyển Việt Nam hẹn hò rộ lên từ sau khi Văn Lâm cùng tuyển Việt Nam chinh phục thành công Cúp vàng AFF Cup 2018. Dù cả hai chưa từng công khai quan hệ nhưng dân mạng đã nhiều lần tìm ra bằng chứng chứng tỏ cặp đôi ở bên nhau từ Việt Nam đến Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất