Thể thao

Bạn gái Ronaldo khoe vòng ba 'siêu gợi cảm'

Bảo Phương
Chia sẻ

Georgina Rodriguez, bạn gái của Cristiano Ronaldo, mới đây đã khiến cộng đồng mạng phát sốt với hình ảnh phơi quần áo trong trang phục "kín trên hở dưới".

Mới đây, Georgina đã “thử độ nóng” của mình khi đăng hình ảnh bản thân đang phơi quần áo mà chỉ mặc đúng quần nhỏ cùng với một chiếc áo dài tay. Cô nàng đã khéo léo khoe trọn vòng 3 bốc lửa cùng đôi chân dài săn chắc khiến bao chàng ngẩn ngơ.

Nhiều người khen Georgina Rodriguez hấp dẫn như “thỏi chocolate”, thả biểu tượng ngọn lửa. Có ý kiến trêu người đẹp một con bị bay mất quần.

Một ngày trước đó, cả C. Ronaldo và bạn gái đều đăng ảnh đi dạo với các con. Trong khi chân sút Juventus dắt tay cô con gái Alana Martina, Georgina Rodriguez đứng cùng cặp song sinh Mateo và Eva.

“Cuối tuần vui vẻ. Giấc mơ sẽ không biến mất nếu người ta không từ bỏ”, người đẹp viết chú thích. Giới truyền thông Tây Ban Nha bình luận, người đẹp 26 tuổi đang nỗ lực lấy lại ngôi “Nữ hoàng mạng xã hội” bằng những bức ảnh gợi cảm và những video tập thể dục khéo khoe vòng ba.

Cặp sao và các con đang tận hưởng những ngày nghỉ cuối ngày quê nhà Bồ Đào Nha của C. Ronaldo. CLB Juventus đã gọi các ngôi sao nước ngoài quay về Italy để tập luyện chuẩn bị thi đấu trở lại sau Covid-19. Serie A cho phép từng cá nhân tập từ ngày 4/5 và hai tuần sau là đến toàn đội.

Italy đang nới dần lệnh phong tỏa sau khi là một trong hai tâm dịch lớn nhất châu Âu với hơn 200.000 người nhiễm và gần 28.000 người tử vong. CLB Juventus cũng có ba cầu thủ nhiễm nCoV là Paulo Dybala, Daniele Rugani và Blaise Matuidi.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất