Thể thao

Bạn gái Ronaldo khoe vòng 3 cực khủng khi xoạc chân tập Gym

Thái Việt
Chia sẻ

Cô nàng Geogrina Rodriguez mới đây đã thực hiện một động tác khó trong buổi tập Yoga đầu tiên.

Trên trang cá nhân, bạn gái C. Ronaldo 'chào ngày mới' bằng bức ảnh xoạc chân trong phòng tập khoe sự dẻo dai cùng vòng ba đồ sộ. Đây được đánh giá là một trong những động tác khó, không phải ai cũng làm được.

Cô nàng bạn gái Ronaldo là một người cực kỳ chăm tập Gym. Cô rất hay đăng tải những hình ảnh tập luyện của mình lên trang cá nhân.

Đó chính là lý do cô nàng thường xuyên được mời làm gương mặt đại diện cho một số nhãn hàng quảng cáo. Cách đây 1 ngày, Georgina đã gây sốt khi xuất hiện trong một MV quảng cáo đồ lót.

Chia sẻ với cánh phóng viên, Georgina chia sẻ cô coi việc tập luyện như là một công việc hàng ngày của mình. Trên trang instagram cá nhân, NHM rất hay nhìn thấy những hình ảnh nóng bỏng của cô trong những buổi tập gym.

Bên cạnh đó, Georgina Rodriguez vẫn chu toàn việc chăm sóc các con, vừa phát triển sự nghiệp người mẫu. Ngoài ra, cô còn giúp C. Ronaldo quản lý trung tâm cấy tóc ở Madrid.

Georgina Rodriguez chiếm trọn cảm tình của các fan C. Ronaldo nhờ ngoại hình cuốn hút cùng sự hiền lành, khiêm tốn. Người đẹp thể hiện sự ủng hộ tuyệt đối với chân sút 34 tuổi bằng việc thường xuyên tới sân cổ vũ, sát cánh trong scandal trốn thuế hay lùm xùm với cô nàng Kathryn Mayorga

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất