Thể thao

Bạn gái Ronaldo khoe trọn vòng 1, hôn bạn trai lúc đang ngủ

Thái Việt
Chia sẻ

Mặc dù không trang điểm và diện áo dây đơn giản, nhưng Geogrina vẫn hết sức thu hút với vòng 1 căng tràn cùng khuôn mặt cực quyến rũ.

Cô bạn gái Ronaldo, Georgina là một gương mặt cực hot trên mạng xã hội với lượng theo dõi cực khủng. Mỗi bài đăng của cô, đặc biệt nếu có thêm sự xuất hiện của siêu sao Ronaldo là y rằng sẽ thu về lượng yêu thích lên tới hàng triệu.

Mới đây, Georgina tiếp tục làm NHM dậy sóng khi đăng tải một bức hình cực thân mật cùng với siêu sao Ronaldo cùng dòng trạng thái: “Ngủ ngon nhé, anh yêu!”. Chỉ ít giờ sau khi chia sẻ, cô nàng đã nhận được 1,9 triệu lượt yêu thích, cùng hàng ngàn bình luận tỏ vẻ ngưỡng mộ.

Đáng chú ý, mặc dù không trang điểm và diện áo dây đơn giản, nhưng Geogrina vẫn hết sức thu hút với vòng 1 căng tràn cùng khuôn mặt cực quyến rũ.

Phút giây mùi mẩn của của cặp đôi vàng của làng bóng đá được vô số lời chúc tụng của các fan hâm mộ: “Họ là cặp đôi hoàn hảo“, “Tình cảm của họ mặn nồng quá” hay “Tôi thật ghen tị với Ronaldo và Georgina, ai đó hãy đến hốt tôi đi“.

Từ lâu, cô bạn gái quyến rũ Georgina đã chiếm trọn được trái tim đào hoa của siêu sao người Bồ. Minh chứng rõ nhất là việc Ronaldo chấp nhận có con chung với cô sau khi 3 nhóc tì đầu tiên đều đến bằng phương pháp mang thai hộ. Luôn lo sợ bản thân bị lừa nhưng CR7 cũng đã điền tên mĩ nhân người Tây Ban Nha vào danh sách thừa kế khối tài sản khổng lồ của mình.

Được biết, sau khi trở về từ kỳ nghỉ kéo dài 1 tháng. Ronaldo sẽ ngay lập tức di chuyển đến Turin để bắt đầu chuyến du đấu mùa hè và nhiều khả năng Georgina sẽ không thể đồng hành do bận chăm sóc 4 thiên thần nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất