Thể thao

Bạn gái Quang Hải và hàng nghìn chân dài mừng sinh nhật thủ môn Bùi Tiến Dũng

Văn Nhân
Chia sẻ

Dù bận thi đấu ở AFC Cup 2018 nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng sớm nhận được rất nhiều lời chúc mừng sinh nhật từ các fan nữ, trong đó có người yêu của tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Trên facebook cá nhân có lượt theo dõi “khủng” lên đến hơn 2,7 triệu người theo dõi, thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận được rất nhiều lời chúc mừng sinh nhật. Thủ thành người xứ Thanh sinh ngày 28/2/1997.

Hôm nay là sinh nhật của Tiến Dũng.

Nhật Lê - người yêu của tiền vệ Quang Hải đã đăng tải tấm hình chúc mừng kèm theo dòng trạng thái: “Cả nhà thương nhau”. Tấm hình lập tức được rất nhiều người like và share.

Người yêu của Quang Hải chúc mừng sinh nhật thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Trong khi đó, một loạt fan nữ cũng “đua nhau” mừng sinh nhật Bùi Tiến Dũng. Rất nhiều tấm ảnh chế về thủ môn người xứ Thanh xuất hiện trong các bình luận. Đáng chú ý, một hot girl còn đăng tấm hình ôm chiếc gối có hình Tiến Dũng gây thích thú cho cộng đồng mạng.

Một fan nữ ôm chiếc gối có hình thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Với sự nổi tiếng sau thành công cùng U23 Việt Nam, Bùi Tiếng Dũng thực sự trở thành “soái ca” trong lòng hàng triệu fan nữ. Thế nên, không ngạc nhiên khi rất nhiều cô gái gửi lời chúc đến thần tượng của mình.

Ảnh chế Bùi Tiến Dũng và Hà Đức Chinh.

Có một điều khá tiếc cho Tiến Dũng là trước ngày sinh nhật thì CLB Thanh Hóa đón nhận thất bại 1-2 trước Yangon United. Thủ môn U23 Việt Nam thi đấu đầy cố gắng nhưng có một pha đẩy bóng lỗi và đội bóng xứ Thanh bị gỡ hòa 1-1, trước khi bị đối thủ “đóng đinh” trận đấu bằng bàn thắng ở phút 87.

Hy vọng rằng sau sinh nhật tuổi 21, Tiến Dũng sẽ trưởng thành hơn, phát triển tốt và thể hiện được nhiều ở V.League 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất