Thể thao

Bạn gái 'tin đồn' của Quang Hải: Bị người ta bỏ rơi, vẫn còn hàng vạn người muốn ôm lấy mình

Bảo Phương
Chia sẻ

Huyền My - bạn gái "tin đồn" của Quang Hải mới đây đã có những dòng tâm sự về việc bị người yêu "bỏ rơi" với NHM.

Mối quan hệ giữa Quang Hải và bạn gái Nhật Lê vẫn luôn là chủ đề thu hút sự chú ý lớn của dân mạng. Ấy vậy, giữa một mối tình ngập tràn drama như cặp Hải - Lu, fan vẫn luôn để mắt đến Huyền My - cô bạn gái tin đồn của Quang Hải trong thời gian chia tay Nhật Lê trước đó

Mới đây nhất, Huyền My đã có những dòng tâm sự về vấn đề “bị bỏ rơi” khiến nhiều người chú ý. Cụ thể, khi được một NHM đặt câu hỏi “Chị nghĩ sao về việc bị bỏ rơi ạ?” thì Huyền My đã trả lời: “Người ta có thể bỏ rơi mình. Nhưng mình đừng cho phép bỏ rơi bản thân chứ nhỉ.

Đừng buông thả, đừng nghĩ mọi thứ tồi tệ. Còn hàng vạn người muốn được ôm lấy mình mà. Gia đình và bạn bè thân thiết nè. Trước hết thì chính mình phải tự ôm lấy mình và làm cho nó tốt đẹp lên nhé”.

Nhìn vào những dòng chia sẻ của Huyền My thì có lẽ, cô đã không quá bận lòng sau chuyện tình đứt gánh với Quang Hải. Trước đây, cô nàng thỉnh thoảng đăng tải những dòng trạng thái tâm trạng, bóng gió nói về sự cô đơn của mình sau chia tay.

Tuy nhiên sau đó thì Huyền My đã nhanh chóng quay lại đường đua thả thính và còn thường xuyên hẹn hò, đi chơi với loạt cầu thủ đẹp trai. Có vẻ như, cô nàng đã mạnh mẽ hơn rất nhiều sau khi kết thúc mối tình với tiền vệ CLB Hà Nội.

Huyền My tâm sự về việc “bị bỏ rơi”.

Trước đó, Huyền My (SN 1997, Cửa Lò - Nghệ An), hiện đang sinh sống và làm việc ở Hà Nội, được cho là “bạn gái tin đồn” trong một khoảng thời gian ngắn của chân sút tuyển Việt Nam.

Cư dân mạng chỉ ra bằng chứng hẹn hò của cặp đôi thông qua việc Quang Hải rất chăm chỉ “thả tim” ảnh của Huyền My trên mạng xã hội. Cô nàng còn chia sẻ hình ảnh chữ ký, cùng dòng chữ “Anh thương vợ” và được cho là của cầu thủ số 19.

Tuy vậy, những tin đồn tình cảm của cô nàng với chân sút ĐTVN đã nhanh chóng kết thúc khi Quang Hải và Nhật Lê có những dấu hiệu về việc quay lại bên nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất