Thể thao

Bạn gái hot girl của tuyển thủ điển trai Huy Hùng ước mơ làm BLV bóng đá

Văn Nhân
Chia sẻ

Dù học năm cuối trường sân khấu điện ảnh nhưng Thùy Dương có giấc mơ khá bất ngờ là mong muốn trở thành bình luận bóng đá trong tương lai.

Bạn gái của tuyển thủ Nguyễn Huy Hùng được xem là một trong những nàng wags xinh đẹp nhất trong giới cầu thủ Việt. Nguyễn Thị Thùy Dương và Huy Hùng yêu nhau gần 3 năm. Họ đang là đôi tình nhân “thả thính” cộng đồng mạng với những tấm hình tuyệt đẹp.

Trò chuyện với Saostar, Thùy Dương cho biết ngoài đam mê nghệ thuật cô còn là fan cuồng bóng đá. Tình yêu bóng đá cũng là sự khởi đầu cho mối nhân duyên giữa Dương và Huy Hùng, sau khi Dương xem một trận đấu của tuyển Việt Nam.

Nguyễn Thị Thuỳ Dương sinh năm 1996, sinh viên Kịch- Điện ảnh trường Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội. Chiều cao: 1m65. Từng tham gia phim Lời Ru Mùa Đông, Zippo Mù Tạ và Em, Tuổi Thanh Xuân 2 , 5S Online , Chung cư loạn truyện, Ghét thì yêu thôi, Bó Tay.Com, Giọt nước mắt rơi.

“Tôi có tình yêu bóng đá và thần tượng cầu thủ Cesc Fabregas của Tây Ban Nha. Ở Việt Nam, tôi dĩ nhiên dành tình yêu cho anh Hùng (tiền vệ Nguyễn Huy Hùng - người yêu của Thùy Dương)”, cô gái người Bắc Ninh chia sẻ.

Thùy Dương yêu Huy Hùng qua mối nhân duyên với bóng đá.

Hiện tại Thùy Dương đang là sinh viên năm cuối trường sân khấu điện ảnh và từng tham gia diễn xuất ở một số bộ phim. Thế nên, Thùy Dương cho biết giấc mơ là một ngày trở thành diễn viên nổi tiếng.

Thùy Dương muốn làm diễn viên vì thích đi nhiều nơi.

Ngoài ra, Thùy Dương mong muốn có thể trở thành một bình luận viên bóng đá. Lý do như thổ lộ ở trên là Thùy Dương đam mê bóng đá.

Thùy Dương bộc bạch: “Ước mơ của tôi là cố gắng phấn đấu trở thành diễn viên nổi tiếng vì tôi yêu nghệ thuật từ nhỏ và mong muốn được đi nhiều nơi. Một ước mơ khác là tôi có thể làm bình luận viên đá bóng”.

Thùy Dương là một trong những nàng Wags xinh đẹp của bóng đá Việt.

Có một điều khá thú vị là Huy Hùng không hy vọng người yêu lấn sâu vào showbiz. Tiền vệ điển trai đang chơi cho CLB Quảng Nam cho rằng showbiz có quá nhiều cám dỗ nên anh không mong muốn bạn gái đi theo con đường này.

Huy Hùng và bạn gái đã có kế hoạch cho tương lai.

Theo đó, Huy Hùng “bật mí” giữa anh và bạn gái cũng có sẵn những dự tính cho tương lai sau khi Thùy Dương tốt nghiệp Đại học.

Trong thời gian qua, Thùy Dương cũng đang kinh doanh qua mạng xã hội với đồ mỹ phẩm. Huy Hùng cũng góp sức lớn bằng cách đi ship hàng cho bạn gái và quảng cáo trên facebook cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất