Thể thao

Bạn gái Đoàn Văn Hậu bất ngờ tung loạt ảnh đầy gợi cảm

Bảo Phương
Chia sẻ

Nguyễn Hoàng Anh, bạn gái Đoàn Văn Hậu đã đăng tải bộ ảnh cực quyến rũ lên trang facebook cá nhân.

Mới đây, bạn gái hậu vệ ĐT Việt Nam - Đoàn Văn Hậu là cô nàng Nguyễn Hoàng Anh đã đăng tải bộ ảnh cực quyến rũ lên trang facebook cá nhân. Theo đó, cô nàng nhận được hàng trăm bình luận tỏ vẻ ngưỡng mộ về vẻ đẹp trong sáng và nữ tính của mình.

Được biết, Nguyễn Hoàng Anh sinh năm 1999 và hiện là sinh viên của Đại học Lao động và Xã hội. Cô nàng được dân mạng nhận xét là “xứng đôi vừa lứa” với Đoàn Văn Hậu.

Hoàng Anh sở hữu vẻ ngoài dễ thương cùng gu ăn mặc trẻ trung. Cô gái 9X cũng khiến người hâm mộ bất ngờ vì phong cách sang chảnh cùng cách tạo dáng “chuẩn mẫu” trong mọi khung hình.

Từ sau khi công khai hẹn hò với Văn Hậu, trang cá nhân của Hoàng Anh có tới gần 84.000 người theo dõi. Những bài đăng trên trang cá nhân của cô nhận được lượng tương tác rất lớn từ người hâm mộ.

Nhiều bài đăng của Hoàng Anh khiến các fan ghen tị khi Văn Hậu thường xuyên vào thả tim và bình luận. Trong một bức ảnh do chính hậu vệ CLB Hà Nội chụp cho bạn gái, anh hóm hỉnh trêu đùa: “Người chụp có tâm”.

Hoàng Anh được người hâm mộ đánh giá cao vì sự tế nhị khi cô hiếm khi công khai tình cảm với hậu vệ người Thái Bình trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, mối quan hệ thân thiết của Hoàng Anh với các nàng WAG cầu thủ đội bóng Hà Nội cũng khiến các fan thích thú.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất