Thể thao

Bác sỹ U20 Việt Nam khuyên can Công Phượng bỏ ngay ý định phẫu thuật thẩm mỹ mũi

Văn Nhân
Chia sẻ

Không biết ngẫu hứng hay đùa giỡn vui mà Công Phượng bất ngờ thổ lộ muốn sửa mũi cho nhỏ và kéo chân dài để cao lên tầm 1m75. Nhưng bác sỹ U20 Việt Nam khuyên Phượng chớ làm thật, vì đá bóng như thế sẽ rất nguy hiểm.

Sáng nay (22/12), Công Phượng bất ngờ có buổi giao lưu với các fan hâm mộ ở Hà Nội. Tiền đạo người xứ Nghệ chia sẻ là anh muốn sửa mũi cho nhỏ và có thể kéo chân dài ra khoảng 7cm.

Chia sẻ của Công Phượng có thể được xem là lời nói hóm hỉnh khiến các fan bật cười. Nếu dừng lại ở mức độ vui thì đây được xem là trò đùa của Phượng dành tặng cho những người yêu mến anh. Tuy nhiên, nếu lời chia sẻ này là ước muốn thầm kín lần đầu tiết lộ thì tiền đạo HAGL cần lập tức đến gặp bác sỹ để nghe lời khuyên chân thành về mong ước làm đẹp.

Có một câu chuyện liên quan là Văn Toàn từng đăng tấm hình Công Phượng ngủ với lời đùa gọi là Quang Thắng (diễn viên hài với chiếc mũi to đầy ấn tượng). Khả năng Công Phượng cảm thấy tự ti vì bị các đồng đội trêu chọc có mũi to nên muốn phẫu thuật thẩm mỹ.

Văn Toàn từng đăng tấm ảnh này chê Công Phượng mũi to.

Ở góc độ thể thao, cầu thủ phẫu thuật thẩm mỹ mũi thì không ảnh hưởng gì đến việc chạy hay di chuyển. Tuy nhiên, điều ấy rất dễ xảy ra chấn thương ở mũi cho cầu thủ”.

Theo bác sỹ Dũng, việc phẩm thuật thẩm mỹ mũi còn tùy thuộc vào nơi “đụng dao kéo”. Nếu phẫu thuật cao cấp thì mang đến sự an toàn hơn cho cầu thủ. Dẫu vậy, bác sỹ Trương Công Dũng kết luận: “Tôi khuyên là cầu thủ chuyên nghiệp đang còn chơi bóng thì không nên phẫu thuật thẩm mỹ mũi”.

Đồng quan điểm với bác sỹ Dũng, một bác sỹ chuyên phẫu thuật thẩm mỹ xin phép giấu tên chia sẻ: “Trường hợp này tôi khuyên là không nên phẫu thuật dù nâng hay làm cho mũi nhỏ lại. Cầu thủ hay VĐV cần bỏ ý định này nếu đang thi đấu. Va chạm sẽ khiến lệch, hoặc đâm thẳng có thể gây tổn tôn đến vùng da”.

Thực sự, đây là một lời khuyên rất hữu ích dành cho Công Phượng nếu có ý định nâng cấp sắc đẹp bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ mũi. Bất kỳ một tình huống va chạm này xảy ra trên sân đụng đến mũi đều có thể khiến cho Phượng bị lệch mũi hoặc dính chấn thương.

Công Phượng nên nghe lời khuyên của bác sỹ.

Hơn hết, Công Phượng là cầu thủ thường xuyên có những pha đi bóng kỹ thuật. Anh luôn trong tầm ngắm của đối phương và thường xuyên bị phạm lỗi.

Lời khuyên dành cho Phượng bây giờ là cần gác lại kế hoạch làm đẹp. Nếu muốn nâng cấp mũi, hoặc kéo chân thì có lẽ chờ đợi đến lúc giải nghệ, không còn tung hoàng trên sân hãy tính đến kế hoạch này.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất