Thể thao

Aubameyang chi hơn 500 tỷ tậu biệt thự, vẫn không đủ chỗ đậu xe

Hữu Chí
Chia sẻ

Mặc dù đã chi ra số tiền 16 triệu bảng (tương đương 504,41 tỷ đồng) để tậu căn biệt thự siêu sang tại Bắc London, song tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal vẫn không đủ chỗ để đậu xe.

Aubameyang chuyển sang khoác áo Arsenal với mức phí chuyển nhượng 56 triệu bảng. Mức lương mà tiền đạo người Gabon được hưởng tại sân Emirates là 180.000 bảng/tuần.

Căn biệt thự giá 16 triệu bảng mà Aubameyang vừa tậu.

Trong quãng thời gian qua, Aubameyang cùng cô bạn gái Alysha Behague và 2 đứa con đã phải sinh sống ở khách sạn. Tuy nhiên, người xưa có câu “an cư lạc nghiệp”. Hiểu rất rõ điều đó, ngôi sao 28 tuổi vừa quyết định đầu tư số tiền 16 triệu bảng (tương đương 504,41 tỷ đồng) để tậu căn biệt thự siêu sang tại Bắc London.

Khung cảnh phía sau căn biệt thự.

Được biết, căn biệt thự mà Aubameyang vừa tậu có 6 phòng ngủ (mỗi phòng đều có nhà tắm bên trong), rạp chiếu phim tại nhà, phòng đọc sách, hồ bơi trong nhà, phòng y tế, phòng ăn, phòng khách lớn, phòng tập gym. Đồng thời, dinh thự này còn có thang máy để di chuyển từ tầng hầm lên 2 tầng phía trên.

Phòng khách.

Sàn nhà được lót bằng đá cẩm thạch Italia. Ngoài ra, nhiều trang thiết bị khác trong nhà đều sử dụng các vật liệu cao cấp. Để đảm bảo an ninh, Aubameyang đã cho gắn hệ thống camera xung quanh căn biệt thự để anh dễ dàng theo dõi.

Phòng chiếu phim.

Sau khi tậu xong căn biệt thự sang chảnh, Aubameyang đã thuê một công ty vận chuyển hàng hóa của Đức chuyển toàn bộ đồ đạc của anh từ thành phố Dortmund sang Bắc London.

Hồ bơi trong nhà.

Tuy tậu căn biệt thự max sang cảnh với giá “cắt cổ” nhưng Aubameyang vẫn không đủ chỗ để chứa 4 siêu xe mà anh đã mang sang đảo quốc sương mù gồm Ferrari 812 (giá 250.000 bảng), Land Rover Range Rover Mansory thể thao (150.000 bảng), Lamborghini Aventador (270.000 bảng) và Porsche Panamera Turbo Techat (140.000 bảng).

Phòng tập gym.

Nguyên nhân do garage của căn biệt thự này chỉ chứa được 2 chiếc xe. Điều đó có nghĩa, Aubameyang chỉ có thể mang 2 chiếc xe về nhà, 2 chiếc còn lại, tuyển thủ Gabon phải gửi ở bãi đỗ xe của khách sạn gần đó.

Nhà bếp.

Ngoài 4 siêu xe kể trên, Aubameyang vẫn còn 3 chiếc đang gửi tại Đức gồm Ferrari 458 Italia (200.000 bảng), Aston Martin DB9 Volante 2 (140.000 bảng) và Audi R8 V10 Plus (128.000 bảng). Tổng số tiền mà cây săn bàn sinh năm 1989 đã bỏ ra để thỏa mãn đam mê tốc độ của mình lên tới 1,5 triệu bảng.

Phòng tắm.

Phòng ngủ.

Garage của căn biệt thự chỉ chứa được 2 chiếc xe hơi.

Aubameyang cùng cô bạn gái Alysha Behague và 2 đứa con.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất